Tru Tiên 3D- Bị bạn gái 'đá' vì có tình ảo, nam game thủ đăng đàn trách móc game

Một chàng trai đã phải đăng đàn “khóc lóc” than vãn về chuyện tình éo le của mình bỗng chốc tan vỡ vì sự xuất hiện của kẻ thứ 3 trong game.

Dẫu vẫn biết game online đơn thuần chỉ là một thế giới ảo, nhưng không thể khẳng định rằng tất cả những mối quan hệ xuất phát từ đây cũng đều là ảo. Cho dù là tình yêu hay tình bạn, tình anh em, thì những thứ tình cảm đó nhiều khi còn chân thành và sâu sắc hơn cả những mối quan hệ ngoài đời, và bản thân người trong cuộc cũng bị chi phối rất nhiều bởi những thứ tình cảm đó. Thế nên mới có biết bao câu chuyện cố tích “thế giới ảo – tình yêu thật” được viết lên từ đây. Sẽ chẳng có gì to tát bởi đó đều là những thứ tình cảm tự nhiên, khi bạn gặp được một người đồng điệu về tính cách, tâm hồn, có chung sở thích, chung niềm đam mê hay gắn bó với nhau hàng ngày qua từng hoạt động, nhiệm vụ trong game, thì đó là điều dễ hiểu và đáng mừng khi nhờ game mà bạn tìm được cho mình một nửa tâm đầu ý hợp. Thế nhưng, chuyện gì sẽ xảy ra khi bạn đã có người yêu ở bên ngoài nhưng lại trót vô tình say nắng người khác trong game, thậm chí lại nhận ra thứ tình cảm trên thế giới ảo ấy còn sâu sắc hơn cả ngoài đời? Đây cũng chính là lý do khiến không ít cặp đôi bỗng chốc đường ai nấy đi, nhất là khi càng ngày họ càng không tìm thấy tiếng nói chung.

Mới đây, trên hội nhóm dành cho các game thủ Tru Tiên 3D, một chàng trai đã phải đăng đàn “khóc lóc” than vãn về chuyện tình 3 năm éo le của mình. Anh chàng chia sẻ buồn bã: “Tôi và người yêu tôi đã từng yêu nhau gần 3 năm nhưng tình cảm nhạt dần và mọi thứ tan vỡ vì cái game này. Tình yêu thật sự thua tình yêu ảo anh em à. Tôi thì chưa biết tới cái game này nó ra sao, chỉ chơi sơ qua thôi. Nhưng cô ấy có thể vì game mà bỏ người yêu mình. Anh chị em cho mình hỏi game này có gì nghiện đến mức chia tay người yêu không mấy anh em? Thực sự tôi chưa từng nghĩ người yêu tôi sẽ chia tay tôi vì chơi game với người ta, dù chưa gặp một lần. Cho dù tôi cố gắng giữ nhưng đều vô nghĩa. Bây giờ mình có nên chờ đợi cô ấy hay là từ bỏ đây anh em?”.

Lắng nghe tâm sự của anh chàng, rất nhiều vào bày tỏ quan điểm của mình. Có lẽ vì còn quá yêu nên nam game thủ này không thể chấp nhận được việc mình bị “đá” chỉ vì một ai khác mà người yêu mình chỉ mới quen qua game và một mực đổ lỗi do game, do người thứ 3. Nhưng người ngoài nhìn vào thì lại có những cách suy nghĩ khác nhau. Có thể mối tình 3 năm này đã không còn đem lại nhiều cảm xúc với cô gái, mối quan hệ đã có nhiều rạn nứt. Chính bởi tình cảm đã trở nên nhạt nhòa, cộng thêm sự xuất hiện của người mới, những cảm xúc khác lạ mới khiến cô nàng quyết định chấm dứt mối quan hệ ấy nhanh đến thế. Ảo hay thực không quan trọng, quan trọng là cam xúc. Như một game thủ vào bình luận: “Thực ra bạn so sánh khập khiễng lắm. Tình cảm không ai nói trước được điều gì. Đồng ý bạn nữ kia sai, nhưng nếu bạn nói tình yêu ảo không bằng tình yêu thật thì tớ nghĩ cũng không đúng. Người ta có câu thế “giới ảo tình yêu thật” là bạn phải hiểu rằng cảm xúc thật thôi”.

Rất nhiều lời khuyên anh chàng nên chấp nhận và từ bỏ. Nhưng biết đâu đấy, thứ tình cảm mà cô gái đang chạy theo mới chỉ là ngộ nhận và say nắng nhất thời? Nhưng dẫu là thế thì suy cho cùng mối quan hệ của cả hai trước đó đã gặp quá nhiều vấn đề và cần xem xét lại từ cả hai phía! Tìm hiểu thêm về Tru Tiên 3D tại địa chỉ:Trang chủ:https://trutien.gamota.com/Fanpage:https://www.facebook.com/trutien.gamota/Group:https://www.facebook.com/groups/trutien3dmobile