Drama anime Việt Nam kết thúc với cái kết hài hước và khá thú vị

Cách đây khoảng 2 hôm, vụ việc tự tay report bản cam của No Game No Life: Zero tại Việt Nam là không ít fan của anime xôn xao thì hiện tại, drama này đã kết thúc.

Nếu bạn vẫn chưa biết drama này là gì thì các bạn có thể đọc thêm về nó tại ĐÂY.

hình ảnh bản CAM mà bạn report cho rằng được quay lén tại Việt Nam
hình ảnh bản CAM mà bạn report cho rằng được quay lén tại Việt Nam

Thật vậy, sự việc lần này đã kết thúc theo một cách bất ngờ với cái kết có thể nói là khá hài hước. Sau khi nhận ra rằng bản CAM kia không hề được quay tại rạp Việt Nam, bạn H.T có gửi lời xin lỗi đến chính Odex về nhận định sai lầm của mình cùng một câu hỏi thú vị mà nhiều fan anime đang chờ đợi.

drama-avn1 Drama anime Việt Nam kết thúc với cái kết hài hước và khá thú vị 2

Như một cách “chữa cháy” cho chính hành động của mình, anh chàng này đã “tổ lái” với câu hỏi bao giờ FATE/STAY NIGHT: Heaven’s Feel được chiếu ở Việt Nam và Odex cho biết họ sẽ cố gắng để đưa Fate về trong tháng 1 hoặc 2, khá là lâu so với thời gian các nước khác được chiếu. Nhưng dù sao đây cũng là một tin đáng mừng cho những ai đang chờ đợi movie của Fate.

Sự việc lần này cũng để lại cho cộng đồng chúng ta cũng như bạn trai kia kha khá bài học bổ ích:

  • Đừng hành động khi chưa suy sét đến cùng các thứ liên quan trong đó và hãy nghĩ đến hậu quả trước khi bạn hành động. Vì sai lầm trong suy nghĩ dẫn đến hành động thì không có giới hạn độ tuổi kể cả là bạn đã đi làm, tự kiếm được tiền hay thậm chí là lên chức ông chức bà đi chăng nữa.
  • Hãy tôn trọng bản quyền phim chiếu rạp và chính chủ nhân của các rạp chiếu vì công đoạn mua 1 bộ phim về chiếu không phải đơn giản. Nếu không bảo vệ được bản quyền thì án phạt sẽ rất nặng và khi đó chính chúng ta sẽ phải lãnh hậu quả nếu có những thành viên trong cộng đồng có tư tưởng “mình thích thì mình report thôi”.

KenhTinGame với tư cách trung lập hi vọng rằng cộng đồng anime tại Việt Nam sẽ không còn tình cảnh dở khóc dở cười này với bất kì bộ phim anime chiếu rạp về sau này. Chúc các bạn có được những khoảnh khắc đi xem phim thú vị và thư giãn với niềm đam mê anime!