Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 20/07: TES vs. RA, BLG vs. RNG

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày thi đấu thứ 3 tuần 7, hai cặp trận tương đương với hai cơ hội quý giá để RNG và TES tiếp tục bám đuổi V5.

LPL Mùa Hè 2022 hôm nay ngày 20/07 (Tuần 7 Ngày 3) sẽ là cuộc đối đầu giữa 2 cặp đấu là TES vs. RA, BLG vs. RNG

Sau thất bại vừa rồi của V5, các đội bám đuổi ngay sau sẽ có động lực rất lớn để chiếm lại vị trí đầu bảng xếp hạng. TES với hiệu số 9-1 sẽ vô cùng tự tin khi hôm nay chỉ phải gặp một RA ở gần cuối bảng xếp hạng. Đương kim vô địch MSI là RNG cũng sẽ không bỏ qua cơ hội để có một trận thắng quý giá khi chỉ gặp một BLG đang rất bất ổn.

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 20/07 (ngày thi đấu thứ 3 tuần 7)

TES vs. RA

Ván 1

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 20/07: TES vs. RA, BLG vs. RNG

Đường Dưới của cả hai bên đều quyết định chơi một kèo “khô máu” khi TES mang về Draven và Renata Glasc cho JackeyLove và Mark, trong khi bên phía RA là bộ đôi Kalista – Amumu dành cho iBoy và Yuyanjia. Đường Trên Gnar của Wayward sẽ có một kèo đấu khá khó nhằn khi Cube chọn cho bản thân Tryndamere. Đường Giữa Sylas của Knight đối đầu Taliyah của Strive.

Diễn biến trận đấu

Đội được đánh giá cao hơn là TES dễ dàng kiểm soát thế trận một cách chậm rãi. Khi đã chênh đến gần 10k tiền, TES liên tục muốn giao tranh để tìm kiếm pha quét sạch thay vì tranh chấp mục tiêu. Họ lấy từng nhà Lính của đối thủ trước khi kết thúc ván đấu vào phút 28.

BLG vs. RNG

Ván 1

Cấm/chọn