LMHT: Thỏa sức khoe ‘cá tính’ với biệt danh từ tính năng Thử Thách

Thử Thách đang trở thành tính năng được người chơi yêu thích nhất nhờ việc cung cấp những biệt danh cực ngầu trong quá trình tải trận.

Được ra mắt trong phiên bản 12.9, tính năng Thử Thách đang được game thủ đánh giá cao khi mang đến nhiều nhiệm vụ thú thị, và đặc biệt là những biệt danh có một không hai. Cho đến thời điểm hiện tại, tính năng này vẫn đang nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ phía cộng đồng game thủ.

Bằng cách chơi game và hoàn thành những nhiệm vụ, game thủ có thể mở khóa tiến trình Thử Thách để nhận về phần thưởng cùng những biệt hiệu siêu ngầu trong màn hình tải trận. Tính đến thời điểm hiện tại, tính năng này đang sở hữu hơn 300 Thử Thách riêng lẻ, 2700 mã thông báo và hơn 100 danh hiệu. 6 Nhóm Thử Thách bao gồm Chuyên Gia, Đồng Đội & Chiến Thuật, Sáng Tạo, Kì Cựu, Bộ Sưu Tập và cuối cùng là Di Sản đều mang đến cho game thủ hàng loạt những thử thách khác nhau, và để có được phần thưởng và những biệt danh cực ngầu, họ sẽ phải vượt qua tiến trình Thử Thách đó.

LMHT: Thỏa sức khoe cá tính với biệt danh từ tính năng Thử Thách

Nhiều game thủ cho biết, tính năng Thử Thách đã giúp họ cảm thấy thú vị hơn khi chơi game với việc sở hữu cho mình nhiều những biệt hiệu thể hiện “cái tôi” cá nhân của họ. Hẳn ai cũng sẽ phải nể phục bạn nếu sở hữu cho mình những biệt danh siêu ngầu như “Vua Đường Giữa”, “Không Đối Thủ” hay “Quỷ Vương Bất Tử”. Game thủ cho biết họ cảm thấy tự tin hơn trước đối thủ khi sở hữu cho mình những biệt danh ấn tượng.

LMHT: Thỏa sức khoe cá tính với biệt danh từ tính năng Thử Thách

Có thể trong thời gian tới, Riot sẽ mở rộng hệ thống Thử Thách để người chơi có thể sở hữu thêm nhiều biệt danh cool ngầu trong trò chơi. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, việc hoàn thành tất cả những Thử Thách được xem là một nhiệm vụ khó khăn đối với người chơi chứ chưa tính đến việc mở rộng hệ thống.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!