Trùm 'cà khịa' G2 cũng phải đầu hàng 'thánh lầy' T1 sau màn khoe cup

G2 Esport nổi tiếng là đội tuyển chuyên đi “cà khịa” các đội Bắc Mỹ nhưng mới đây cũng phải lặng thinh chịu trận trước cựu vương T1.

Mới đây trên kênh Twitter của mình, G2 Esport vừa đăng tải hình ảnh về chiếc cup MSI 2019 đã được đưa đến tận tay họ với dòng trạng thái “Chiếc cup MSI này trông không đẹp lắm nhỉ?”, đây là chiếc cup MSI đầu tiên sau khoảng thời gian dài nỗ lực hết mình với bộ môn LMHT của G2. Cùng điểm lại MSI 2019, đó là màn đối đầu lịch sử giữa G2 Esport và Team Liquid, trận đấu mà dường như chỉ xuất hiện trong mơ của người hâm mộ khi lần đầu tiên 2 khu vực “không đội trời chung” là Bắc Mỹ và Châu Âu gặp nhau ở trận chung kết giải đấu MSI, và cuối cùng kết quả chiến thắng đã thuộc về G2 Esport với tỉ số áp đảo.

Cup MSI 2019 được G2 chia sẻ

Không chỉ mạnh khi thi đấu, G2 còn là ông trùm chuyên đi cà khịa các khu vực khác, đặc biệt là Bắc Mỹ. Liên tiếp nhiều cuộc chiến nảy lửa đã diễn ra trên MXH giữa người hâm mộ 2 khu vực, và người “châm ngòi” cho cuộc chiến đó, chắc chắn rồi, là “ông thần G2”.

Tuy nhiên sau khi G2 chia sẻ niềm vui về chiếc cup lên Twitter, T1 đã có một pha xử lý “đi vào lòng người” khi quyết định khoe bộ sưu tập đồ sộ của mình với 3 cúp vô địch thế giới và 2 cúp vô địch MSI. Bài viết của T1 nhanh chóng làm CĐM vô cùng thích thú vì hiếm khi cựu vương lại có màn “cà khịa” mạnh đến như vậy.

Bộ sưu tập của T1

Nhiều người đã bình luận vui để trêu chọc G2, tuy nhiên đến giờ “ông hoàng cà khịa” của Châu Âu vẫn chưa có động thái đáp trả nào, có lẽ cũng đành chịu thua trước màn so kè này. Quả thật, khi nói đến thành tích với tựa game LMHT thì không có đội tuyển nào có thể so sánh với T1, cho nên việc G2 đành ngậm ngùi chịu trận cũng là điều hiển nhiên.

Fan G2 ngay lúc này

Sau “vố đau” lần này chắc hẳn G2 không dễ bỏ qua, biết đâu sắp tới cộng đồng mạng sẽ được chiêm ngưỡng màn trả thù đến từ G2 thì sao nhỉ?