Truyền Thuyết Rồng 3D: Ngập tràn hình ảnh của những “soái ca” đích thực

Nữ anh hùng đã có “gấu” chưa? Nếu chưa có, Truyền Thuyết Rồng 3D rất có thể sẽ là nơi mà bạn sẽ tìm thấy chàng trai trong mộng của mình.

Là tựa game mang nặng yếu tố chiến đấu, không khó hiểu khi Truyền Thuyết Rồng 3D sở hữu số lượng người chơi nam đông hơn nữ. Thay vì lựa chọn những tựa game kiếm hiệp với hàng loạt bộ trang phục và vũ khí khá rườm rà, những người đàn ông tìm đến với Truyền Thuyết Rồng 3D đều sở hữu nét cá tính riêng biệt, họ say mê cảm giác vui sướng khi quên mình chiến đấu bên anh em đồng đội hay thích thú đắm chìm trong khoảnh khắc tự do phiêu diêu tại những khu rừng châu Âu hoang sơ hùng vĩ.

Đặc biệt, khi các class nhân vật tại Truyền Thuyết Rồng 3D đều được xây dựng với tạo hình hiện đại và cực kì trẻ trung thì người chơi càng có cơ hội phô bày cá tính và cái tôi của mình thông qua những bộ cánh bắt mắt và loạt vũ khí hiện đại mà không “hại điện”.

Một Gladiator chẳng sợ trời cũng không sợ đất, sở hữu khả năng sử dụng lưỡi kiếm nhanh nhạy, không chỉ khiến kẻ thù lạnh sống lưng với hàng loạt chiêu thức danh bất hư truyền mà còn khiến hội chị em sẵn sàng “đổ gục” vì vẻ mạnh mẽ và nam tính của mình.

Một Wizard quá thừa thông minh và ngập tràn bí ẩn, sẵn sàng khắc chế khả năng chiến đấu của đối thủ qua việc sử dụng ma pháp bảo điền, đặc biệt thu hút “phái yếu” bởi vẻ ngoài lịch lãm và galant.

Không chỉ thế, khi các soái ca cùng tụ họp một chỗ, đua nhau khoe vẻ ngoài đẹp trai “lồng lộn”, ngay cả những trái tim sắt đá nhất cũng lập tức phải tan chảy.

Mặc dù cho tới giờ số lượng người chơi nam vẫn đang chiếm đa số tại Truyền Thuyết Rồng 3D, nhưng chắc chắn sẽ ngày càng có thêm nhiều nữ anh hùng tìm đến với vùng đất Loya kì bí không chỉ với mong muốn khôi phục danh tiếng của Long tộc một thời mà còn ôm mộng tìm được “chân mệnh thiên tử” của đời mình. Tìm hiểu về Truyền Thuyết Rồng 3D - Tuyệt đỉnh mobile hành động 3D Fantasy tại địa chỉ: Trang chủ: https://rong.gamota.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/rong.gamota Group: https://www.facebook.com/groups/LOD3DGamota Link tải: http://m.onelink.me/f357e6b