Tứ Hoàng Mobile ấn định thời gian ra mắt chính thức vào hôm nay

Tứ Hoàng Mobile, bom tấn nhập vai xứ Hàn với dàn nhân vật nữ khiến mọi người mlem mlem đã xác định thời điểm ra mắt chính thức vào ngày mai.

Ngay từ khi có thông báo cập bến thị trường Việt Nam, Tứ Hoàng Mobile đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng game thủ bởi lối chơi nhập vai hấp dẫn cùng dàn nhân vật nữ khiến bất kỳ nam game thủ nào cũng phải mê mẩn. Ngay sau khi giai đoạn Closed Beta kết thúc, câu hỏi mà fan hâm mộ đặt ra chính là khi nào trò chơi sẽ mở cửa chính thức tại thị trường Việt Nam. Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, NPH Soha Games đã công bố thời gian ra mắt chính thức.

Theo đó Tứ Hoàng Mobile sẽ chính thức mở cửa chào đón game thủ vào ngày 22/4/2021. Để chào mừng ngày Open Beta, Tứ Hoàng Mobile đã tổ chức hàng loạt sự kiện “khủng” với nhiều phần thưởng hấp dẫn cho người chơi. Một trong những sự kiện khiến game thủ quan tâm chính là hoạt động check-in Open Beta nhận bàn phím khủng, với sự tham gia của hàng loạt bóng hồng xinh đẹp khiến 500 anh em phải xao xuyến.

Với những game thủ còn đang thắc mắc Tứ Hoàng Mobile là tựa game gì mà chơi lớn đến như vậy thì đây là một trong những tựa game di động có đồ hoạ đẹp nhất ở thời điểm hiện tại của NPH Soha Games. Tận dụng hoàn hảo công nghệ hình ảnh 4K với ba góc nhìn tuỳ chình, trò chơi mang đến cho người xem góc nhìn hết sức mới lạ về một game nhập vai trực tuyến. Trong đó thế giới của game hiện ra một cách vô cùng sống động, chân thực và sắc nét đến không tưởng.

Bên cạnh thiết kế cảnh quan môi trường vô cùng sống động, các nhân vật trong Tứ Hoàng Mobile cũng khiến game thủ ccảm thấy mãn nhãn bởi 3 vòng nổi bật với “ngực tấn công mông phòng thủ”. Có thể nói các lớp nhân vật trong game đều tuân thủ nguyên tắc phồn thực khiến 500 anh em game thủ phải “đỏ con mắt bên phải, xốn con mắt bên trái” và nếu chỉ cần đi quá giới hạn một chút thôi thì có thể xếp Tứ Hoàng Mobile vào dòng game 18+.

Nhìn chung Tứ Hoàng Mobile là cái tên rất đáng để trông đợi giữa bới cảnh làng game Việt không có nhiều cái tên cùng thể loại đáng chú ý. Về phần sự kiện nhân ngày ra mắt, các thông tin chi tiết đã được cập nhật liên tục tại trang chủ lẫn fanpage. Hãy tải game, theo dõi trang thông tin của NPH để nắm rõ những sự kiện thú vị cũng như sẵng sàng để trải nghiệm Tứ Hoàng Mobile vào ngày mai nhé!

Fanpage: 

Tải game http://tuhoang.vn/rd/bomtan

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.