Twisted Metal (Đua Xe Bắn Súng) sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình

Twisted Metal, tựa game đua xe đã gằn liền với tuổi thơ của rất nhiều game thủ sẽ được Sony chuyển thể thành một bộ phim truyền hình.

Hôm nay quả là một ngày vui dành cho các tín đồ của của Twisted Metal, thường được game thủ Việt Nam biết tới với cái tên Đua Xe Bắn Súng khi Sony vừa quyết định chuyển thể loạt game đua xe nổi tiếng này thành một bộ phim truyền hình dài tập. Phần đầu tiên của thương hiệu này được ra mắt vào năm 1995 và kể từ đó đã trở thành một trong những cái tên được yêu thích nhất trên PlayStation, với tổng cộng 7 phần game trên các hệ máy PlayStation, PlayStation 2, PSP và PlayStation 3. 

Theo những thông tin đã được tiết lộ, phim truyền hình dựa trên Twisted Metal sẽ thuộc thể loại hành động – hài hước, với sự tham gia của hai biên kịch Rhett ReesePaul Wernick. Đây cũng là những người đã góp phần tạo ra hai bộ phim đình đám Zombieland và Deadpool. Vì vậy chúng ta có thể phần nào yên tâm về chất lượng cũng như sự hài hước “đen tối” trong phim Twisted Metal rồi.

Thật ra thì Sony vốn đã nhá hàng thông tin này từ năm 2019, tuy nhiên tới giờ thì họ mới tiết lộ những thông tin chi tiết hơn về dự án này. “Twisted Metal là một trong những thương hiệu được yêu quý nhất trên PlayStation,” ông Asad Qizilbash, người đứng đầu tại PlayStation Productions chia sẻ. “Chúng tôi rất háo hức khi được làm việc cùng với một đội ngũ tài năng để đưa thương hiệu này lên màn ảnh rộng.”

Twisted Metal kể về chuyến hành trình của một kẻ lắm lời ngoài rìa xã hội trong một thế giới hậu tận thế. Hắn ta được trao cho một cơ hội đổi đời nếu thành công giao một gói hàng bí ẩn qua một vùng đất hoang vu hẻo lánh. Với sự giúp đỡ của một tên trộm xe hung hăng, nhân vật chính sẽ vượt qua những nguy hiểm trên đường và đối mặt với hàng loạt những tên tài xế hiếu chiến, trong đó có tên hề điên trên chiếc xe bán kem với biệt danh Sweet Tooth, kẻ có mặt trong danh sách những thằng hề quái đản nhất thế giới game.

Twisted Metal là một trong hai dự án phim chuyển thể từ game mà Sony đã thông báo trong khoảng thời gian gần đây. Dự án còn lại chính là The Last of Us dành riêng cho HBO, với sự góp mặt của hai ngôi sao Pedro PascalBella Ramsey từ Game of Thrones.

Ngoài ra, còn nhiều tựa game đáng chú ý khác sẽ được chuyển thể thành phim trong tương lai bao gồm Halo, Resident Evil, Fallout và hai bộ phim hoạt hình Diablo, Splinter Cell.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.