U23 Việt Nam vào chung kết, chủ quán net cho khách chơi free nguyên tuần

Không biết là đùa hay thật, nhưng chủ quán net này quyết định “chơi lớn” để cổ vũ cho chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam tại giải đấu U23 Châu Á


Việc đội tuyển U23 Việt Nam có thể lọt vào chung kết giải đấu AFC U23 là một sự kiện mang tính lịch sử đối với nền bóng đá nước nhà. Đây là kết quả của sự bất khuất, cố gắng không biệt mệt mỏi từ những chàng trai U23 của chúng ta. Người hâm mộ nước nhà đang được sống trong những ngày hạnh phúc nhất, tự hào nhất kể từ khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup vào năm 2008.

u23-viet-nam1 U23 Việt Nam vào chung kết, chủ quán net cho khách chơi free nguyên tuần 1
Và hòa chung với không khí vui mừng đó, một chủ quán net đã quyết định chơi lớn khi cho khách chơi miễn phí hẳn ” một tuần”. Không rõ đây có phải là hành động bốc đồng khi quá vui mừng trước chiến thắng của đội tuyển nước nhà hay không. Nhưng vị chủ quán net này đã đăng cả địa chỉ quán lẫn số điện thoại của mình để mọi người có thể liên hệ và đến chơi free.

1 U23 Việt Nam vào chung kết, chủ quán net cho khách chơi free nguyên tuần 2

Bài đăng này nhận được khá nhiều sự quan tâm của các chủ quán net khác và những khách chơi. Mặc dù vẫn thể hiện sự ngờ vực nhưng đa số đều chúc mừng vị chủ net này có một quyết định khá “chất chơi”. Thậm chí có người còn vui vẻ chúc cho quán net sẽ full máy nguyên tuần.

Chúc mừng cho sự can đảm của chủ quán net
Chúc mừng cho sự can đảm của chủ quán net
Dự là full khách suốt tuần
Dự là full khách suốt tuần

Với chiến tích của U23 Việt Nam thì một số phòng máy cũng có nhưng chương trình khuyến mãi nhỏ như tặng 50%, 100% tiền nạp tài khoản hay free nước uống trong một khung giờ nhất định,.. Nhưng cho khách chơi net free nguyên 1 tuần thì chắc chỉ có vị chỉ quán net kia mới “dám nghĩ, dám làm” như vậy. Mong rằng lời hứa sẽ trở thành hiện thực.