Chủ quán Net cho khách chơi free nguyên tuần mừng U23 Việt Nam vào chung kết

Để chúc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam, một chủ quán net tại địa chỉ 329 Trung Văn, Hà Đông, Hà Nội đã quyết định mở máy cho khách chơi free nguyên một tuần.

Sự kiện đội tuyển U23 Việt Nam vào chung kết giải đấu AFC U23 là một sự kiện mang tính lịch sử đối với nền bóng đá nước nhà. Đây là một chiến thắng tuyệt vời của niềm tin, của sự bất khuất, không chịu gục ngã và tinh thần quyết thắng của những chàng trai áo trắng trong trận đấu ngày hôm qua. Cả đất nước chung vui với các anh, và tất nhiên, hội những người kinh doanh net cũng không phải là ngoại lệ. Để chúc mừng sự kiện lịch sử của thể thao nước nhà, một chủ quán net tại địa chỉ 329 Trung Văn, Hà Đông, Hà Nội đã có một quyết định “táo bạo” đó là nếu Việt Nam thắng sẽ mở máy cho khách chơi free nguyên một tuần.

Khỏi phải nói ngay sau màn tuyên bố mạnh miệng này, rất đông các đồng nghiệp đã vào nhiệt liệt cổ vũ, nhất là khi trận đấu kết thúc với chiến thắng thuộc về U23 Việt Nam thì lại càng có nhiều người vào hưởng ứng hơn nữa. Không ít người bán tín bán nghi liệu rằng chủ quán này có giữ đúng lời hứa này của mình không nên đã nhanh tay chụp ngay lại màn hình và tag hẳn mod group vào để làm chứng.

Một số chủ quán còn lầy đến mức còn hứa hẹn lôi kéo 500 anh em khác đến chơi ké.

Quả thật, trước trận thắng kỳ tích này của đội tuyển Việt Nam, mọi cảm xúc đều không thể diễn tả bằng lời, ngay cả việc lời lãi trong kinh doanh cũng trở thành vấn đề “nhỏ như con thỏ” hơn bao giờ hết. Đây cũng có thể coi là một cách ăn mừng đáng nhớ của chủ quán net trên. Hoặc nghĩ xa hơn thì có thể đây cũng là điều kiện tốt để chủ quán lôi kéo người chơi về quán mình.