Ubisoft công bố siêu phẩm bắn súng Ghost Recon: Breakpoint - Khi đồng đội đâm sau lưng

Hậu bản tiếp theo của series Tom Clancy's Ghost Recon sẽ xoay quanh cuộc chiến giành lại quyền kiểm soát quần đảo Auroa.

Rạng sáng hôm nay, Ubisoft đã tổ chức một buổi giới thiệu sản phẩm mới, xoay quanh hậu bản mới của series game bắn súng nổi tiếng Tom Clancy’s Ghost Recon – Ghost Recon Breakpoint.Từ năm 2001 tới nay, series Ghost Recon luôn nhận được sự hoan nghênh của những người chơi yêu thích thế giới Tom Clancy, nó cũng trở thành một trong những series bán chạy nhất trên PC và hệ máy console thời đó. Ghost Recon Breakpoint sẽ tiếp nối con đường của Ghost – những người lính đặc chủng Hoa Kỳ chiến đấu để sinh tồn ở nơi hậu phương của kẻ địch.

Ghost Recon Breakpoint là một tựa game bắn súng đề tài quân sự được thiết lập tại một thế giới mở tràn ngập kẻ thù, hỗ trợ game thủ chơi đơn hoặc 4 người cùng chơi. Bối cảnh mới là quần đảo Auroa, một khu phức hợp tư nhân thuộc sở hữu của Jace Skell – CEO của Skell Technology, công ty công nghệ chuyên chế tạo máy bay không người lái và trí tuệ nhân tạo. mà hiện đảo Auroa đang ở trong tay kẻ thù, tất cả mọi tín hiệu liên lạc đều đã bị cắt đứt, người chơi buộc phải đánh bại kẻ thù để giành lại quyền kiểm soát hòn đảo.

Quần đảo Auroa là một bối cảnh game thú vị với mọi loại môi trường đa dạng: núi, đầm lầy, vùng tuyết phủ, thậm chí nó còn có cả núi lửa – thứ mà Fortnite mất cả tám mùa mới cho xuất hiện. Tại đây, Ghost sẽ phải chống lại Wolves – một tổ chức được lập nên từ những thành viên của quân đội Mỹ trước đây, những kẻ phản bội Ghost. Tựa game đẩy người chơi vào thế luôn phải đề phòng những nguy hiểm đến từ những cỗ máy giết người kia, mọi chuyện khó khăn hơn khi chúng cũng được huấn luyện và có những kinh nghiệm tương tự bạn. Thêm vào đó bọn chúng đã khống chế được quần đảo Auroa, tiếp quản những tài nguyên quan trọng nhất trên đảo, trùm sỏ của những tên này lại từng là người đồng đội thân thiết như tay chân với bạn. Kẻ thù hùng mạnh, vết thương chồng chất, rơi vào trạng thái mệt mỏi – đây đều là những thử thách mà người chơi phải đối mặt khi ở trên đảo. Để chiến thắng nghịch cảnh người chơi phải hoàn thành các nhiệm vụ được đề ra, có một lượng lớn chiến thuật và công cụ cho người chơi lựa chọn.

Ghost Recon Breakpoint sẽ chính thức được phát hành vào ngày 4 tháng 10 năm nay trên nền tảng Xbox One, PS4 và PC.