Chờ 3 năm đằng đẵng, fan giờ mới được thấy Trailer thứ 2 của Final Fantasy 7 Remake

Final Fantasy 7 Remake - Huyền thoại tái thế, tuyệt phẩm của những tuyệt phẩm... giờ mới chịu xuất đầu lộ diện Trailer thứ 2.

Đã là fanFinal Fantasy thì không thể không biết đến hậu bản thứ 7 của series JRPG đình đám. Chính từ đây mà những cái tên huyền thoại như Cloud Strife, Serphiroth, Aerith, Tifa... đã hằn in sâu đậm dấu ấn vào trái tim biết bao nhiêu thế hệ game thủ. Tuy nhiên những ngày tháng vinh quang nhất của Final Fantas 7 đã qua vì thế giới game nay khác rất nhiều so với thời điểm 22 năm về trước.

Nhưng cũng chính vì điều ấy mà một phiên bản Remake lại trở nên cần thiết hơn bao giờ hết, nhắc nhở thế hệ ngày nay về một tuyệt phẩm từng khuynh đảo thế giới game. Cũng vì thế mà game thủ luôn luôn dõi theo hành trình dài đằng đẵng của Final Fantasy 7 Remake, tựa game mà phải mất đến 3 năm trời mới cho người hâm mộ chứng kiến Trailer thứ 2 của mình.

Lộ diện trong sự kiện State of Play của Playstation, Trailer mới của Final Fantasy 7 Remake cho chúng ta cái nhìn sâu sát hơn về sự lột xác của huyền thoại năm xưa. Không còn mang phong cách nhập vai theo lượt, phiên bản Remake hóa mình trở thành một game hành động đúng nghĩa với cơ chế combat theo thời gian thực. Tất nhiên những yếu tố nhập vai đình đám vẫn sẽ được giữ nguyên, hòa hợp giữa 2 thế hệ Final Fantasy vào làm một. Hơn hết Trailer lần này còn xoáy sâu vào những khoảnh khắc đầu tiên mà Cloud gặp gỡ Aerith, tạo nên câu chuyện tình cảm động và nhiều nước mắt nhất thế giới ảo. Hy vọng với bản Remake, câu chuyện tình với những niềm vui và đau thương ấy sẽ được khắc họa chân thật cho thế hệ ngày nay cảm nhận. Để biết thêm thông tin và bàn luận về game bạn đọc có thể tham gia cộng đồng Mê Game Offline tại đây: