Ultrahero vs Monsters: Game bắn súng kịch tính với góc nhìn top down đầy mới lạ

Tất cả những siêu năng lực của team Siêu Nhân Điện Quang đều tụ họp trong game Ultrahero vs Monsters Mobile với thể thức chơi đầy kịch tính.

Lấy bối cảnh Ultraman: Siêu nhân điện quang rất được yêu thích, Ultrahero vs Monsters mang đến cốt truyện khá đơn giản, người chơi vào vai những siêu anh hùng sở hữu năng lực tối thượng có nhiệm vụ giải cứu thế giới.

Lối chơi của game được kết hợp giữa thể thức bắn súng góc nhìn tầm cao và roguelike đem đến những phút giây giải trí thú vị. Bên cạnh đó, tựa game này được thiết kế màn hình dọc vô cùng tiện lợi, giúp người chơi hoàn toàn có thể thao tác một tay dễ dàng hàng giờ liền mà không mỏi.

Nhiệm vụ của bạn trong game Ultrahero vs Monsters rất đơn giản, đó là phải đánh bại quái vật trên đường đi tạo ra những trận chiến kịch tính và điên rồ. Chỉ có một con đường duy nhất, bạn buộc di chuyển qua các ngục tối và chiến đấu với bất kỳ monster nào mà bạn gặp phải. Trong đó những hướng dẫn sẽ được NPC truyền tải trong suốt chặng đường đi, những vật phẩm cần thiết sẽ rơi ra khi chiến đấu với quái vật, người chơi cần thu lượm chúng để nâng cấp nhân vật và trang bị nếu muốn.

+ Thế giới siêu nhân đầy thú vị: Gia nhập vào Ultrahero vs Monsters Mobile bạn có thể bắt gặp những vị anh hùng đã đi sâu vào tiềm thức như Ultraman Zero, King, Ultraseve…được thiết kế dưới dạng thẻ bài, sở hữu những bộ kỹ năng riêng có tính khắc chế lẫn nhau. Ngoại hình của các siêu nhân điện quang được thiết kế theo đúng chuẩn nguyên tác có thể tạo ra cảm giác gần gũi cho người chơi. Những thẻ bài trong game được xếp theo cấp độ, bạn có thể sử dụng vật phẩm để nâng cấp chúng hoặc kết hợp chúng lại để tạo ra những anh hùng độc nhất vô nhị

+ Nhân vật có khả năng biến hình khi tận dụng sức mạnh của ánh sáng: Điểm ấn tượng ở đây chính là mỗi tướng đều sở hữu một kỹ năng đặc biệt, chỉ cần tích đủ nội tại thì bạn có thể sử dụng chúng như một kỹ năng nộ để kết liễu đối thủ. Bên cạnh đó, dàn nhân vật trong game còn có thể biến hình theo kiểu đặc trưng của các siêu nhân điện quang, khi bạn sử dụng kỹ năng nộ thì đồng thời sẽ kích hoạt trạng thái biến hình của tướng.

+ Hàng trăm kỹ năng để người chơi tự do kết hợp: Game cho phép người chơi tự do kết hợp hàng trăm kỹ năng chủ động, thiên phú để tạo nên những bộ kỹ năng lợi hại hòng tiêu diệt kẻ địch. Tận dụng tốt điều này, những thử thách ban đầu với các con Boss trâu màu sẽ không còn là nỗi lo nữa. Ngược lại game thủ có thể thoải mái thể hiện trận chiến công nghệ thực sự đồng thời dễ dàng chinh phục mọi thử thách hơn.

Bên cạnh đó phần hiệu ứng chiến đấu trong game được xây dựng khá chân thực, từ âm thanh cho đến hình ảnh…dựa trên nền tảng đồ họa 3D, các trận chiến hiện lên đầy màu sắc và kịch tính, lôi cuốn bất kỳ game thủ nào từng thử qua. Các chế độ chơi tương đối phong phú, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng.

Tải game Ultrahero vs Monsters cho Android      –        APK           –        IOS

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.