Underworld Office: Văn Phòng Địa Phủ nơi khám phá những câu chuyện bí ẩn rợn người

Bạn đọc sách nhưng thấy vậy hơi chán? Bạn muốn chơi game kể chuyện tương tác, game chuyện bí ẩn nhưng đã chán ngấy những kịch bản rập khuôn?

Văn phòng Địa phủ là game kể chuyện tương tác theo kiểu ô chat và là game phiêu lưu với một thế giới lôi cuốn cho bạn những trải nghiệm kì bí cùng những giây phút cảm động với những hồn ma kì dị, đáng yêu và cả chín chắn!

Trong game kể chuyện bí ẩn này; Nhân vật chính là Eugene, một cậu nhóc vô tình lạc vào cõi âm và suýt bị quái vật giết chết. Lúc đó, một hồn ma bí ẩn đã cứu cậu ta và yêu cầu cậu phải làm việc ở Văn phòng Địa phủ để trả ơn…

Trong cuốn tiểu thuyết này bạn sẽ trực tiếp điều khiển tiết tấu câu chuyện. Quyết định của bạn có tác động lên cốt truyện nên hãy chọn cách phản ứng thật cẩn thận trong từng tình huống. Người chơi sẽ được tân hưởng 40 đoạn phim hoạt hình ngắn và 150 hình minh họa khác nhau. Đồng thời cần phải tìm ra  7 mạch truyện chính bằng cách đưa ra những lựa chọn khác nhau trong các tình huống mà hệ thống đưa ra.

Ngoài việc khám phá tất cả cốt truyện, người chơi cũng cần thu thập đủ 25 danh hiệu tương xứng với từng lĩnh vực để chính thức phá đảo trò chơi này. Nếu bạn đã từng chơi game kể chuyện bí ẩn, truyện ma hay tiểu thuyết hay nào khác thì bạn sẽ thấy thích thú với game Visual Novel này.

Điểm đặc biệt của game:

+ Không cần phải online để có thể trải nghiệm được game.

+ Gặp gỡ những hồn ma trong game với muôn vẻ từ đáng yêu cho tới chín chắn.

+ Giải những câu đố độc nhất trong game truyện ma bí ẩn này. Câu chuyện của bạn sẽ thay đổi theo lựa chọn bạn.

+ Tận hưởng thế giới với 40 đoạn phim hoạt hình ngắn và 150 hình minh họa

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.