Valorant: Riot giới thiệu nhóm skin súng mới có tên Ánh Sáng Tối Cao

Mới đây, nhà phát triển Riot đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về bộ trang bị Ánh Sáng Tối Cao trong tựa game Valorant.

Ánh Sáng Tối Cao (Sentinels of Light) được biết đến là bộ trang bị đối trọng với Đại Suy Vong (Ruination) vừa được ra mắt hồi đầu tháng. Đây là chủ đề Thiện – Ác được Riot Game khai thác trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại của mình.

Theo đó, những trang bị được bán trong gói này sẽ bao gồm: Sheriff, Ares, Operator, Vandal, Vũ khí cận chiến cũng như khung và hình xịt tặng kèm.

Trưởng nhóm nội dung Sean Marino và nhà sản xuất Preeti Khanolkar của Riot đã bình luận về bộ trang bị này như sau.

“Chúng tôi coi đây là một nhóm trang bị tiếp theo liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại. Chúng sinh ra để tạo ra cuộc chiến như một lẽ tất yếu. Ánh Sáng Tôi Cao là thứ vũ khí đẩy lùi bóng tối của Đại Suy Vong”

–  Marino chia sẻ.

Valorant: Hé lộ nhóm trang bị mới mang chủ đề Ánh Sáng Tối Cao - Kênh Tin Game
Cuộc chiến giữa Ánh Sáng Tối Cao và Đại Suy Vong trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại

Các Sentinel là tổ chức được thành lập bởi những người bảo vệ – những người đứng lên chiến đấu chống lại bóng tối và đẩy lùi cái ác. Họ là một nhóm thợ săn cổ xưa được thành lập trên Quần đảo Blessed Isles, có một vài vị tướng nằm trong vũ trụ LMHT.

Những gương mặt quen thuộc có thể kể đến như: Olaf, Irelia, Lucian, Senna,… hay vị tướng mới nhất được ra mắt – Akshan.

Valorant: Hé lộ nhóm trang bị mới mang chủ đề Ánh Sáng Tối Cao - Kênh Tin Game
Hội đồng của tổ chức Ánh Sáng Tối Cao

Chủ đề của bộ trang bị này chính là những vũ khí bắn ra ánh sáng, soi rọi những nơi tối tăm nhất. So với Đại Suy Vong dữ tợn, bộ Ánh Sáng Tối Cao có thiết kế mềm mại hơn, nhiều đường cong cũng như tông màu tươi sáng hơn.

Sau khi nâng cấp, người chơi sẽ có thêm 3 màu biến thể là Hồng, Tím, Xanh lá cây. Bên cạnh đó hoạt ảnh bắn, thay đạn, kết liễu cũng khá bắt mắt.

Preeti Khanolkar nhận xét:

“Chúng tôi chưa từng làm những điều mềm mại và quyến rũ thế này trước đây. Phải nói thêm dù vũ khí cận chiến được xây dựng trên phong cách cũ, nhưng chúng tôi muốn nó có cảm giác khác biệt khi sử dụng.”

Valorant: Hé lộ nhóm trang bị mới mang chủ đề Ánh Sáng Tối Cao - Kênh Tin Game
Vũ khí được bán trong gói trang bị Ánh Sáng Tối cao

Gói Ánh Sáng Tối Cao có thể sẽ xuất hiện tại cửa hàng Valorant trong vài ngày tới. Danh sách chi tiết trang bị, giá cả vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, khả năng cao nó sẽ được bán với giá 8700VP giống như kình địch Đại Suy Vong của mình.

Kênh Tin Game sẽ liên tục đưa thông tin về game Valorant tới bạn đọc, đừng quên theo dõi chúng tôi nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.