Valorant SEA Stage 3 Challengers Playoffs: “Một là Berlin, hai là … Bắc Ninh”

Trích dẫn câu nói của team Big BAAM trong một buổi phóng vấn, Mọt Game sẽ đưa ra nhận định cơ hội của Việt Nam tại SEA Challengers Playoffs.

Như vậy, ba đội tuyển Việt Nam tại VCT SEA Challengers Playoffs đã được xác định. EGO, Cerberus Esports và Big BAAM sẽ là những cái tên đại diện cho Việt Nam thi đấu tại đấu trường châu lục. Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu qua về đội hình và sức mạnh của họ nhé!

Big BAAM

Big BAAM với tiền thân là Steal Your Glory, họ chính là nhà vô địch của VCT Vietnam Stage 3 – Challengers 1. Được đánh giá là đội tuyển Valorant mạnh nhất ở thời điểm hiện tại, Big BAAM hiện đang thi đấu với 5 thành viên chính thức: Crazyguy, Pina2k4, Doft, NTK và Redneval.

Với việc sở hữu đội trưởng dày dặn Crazyguy – tuyển thủ nổi tiếng ở tất cả các tựa game FPS anh ta tham gia, Big BAAM rất biết cách triển khai thế trận. Họ thường thi đấu với tính đồng đội cao, liên tục chơi tổ chức trong cả phòng thủ lẫn tấn công. Thành quả của Big BAAM với lối chơi này là lên ngôi VCT với thành tích bất bại.

Valorant SEA Challengers Playoffs:
Đội hình của Big BAAM tại SEA Challengers Playoffs

Được biết trong quá trình luyện tập với các đội tuyển nước ngoài khác, Big BAAM đã có những kết quả rất tốt. Chính vì thế, họ sẽ là hy vọng số 1 của chúng ta tại SEA Playoff.

Tuy vậy, việc cùng bảng với nhà đương kim vô địch X10 Esports chắc chắn không hề dễ dàng, ngoài ra BOOM Esports cũng là đội cực kỳ mạnh tại khu vực. Lọt vào bảng tử thần, Crazyguy cùng đồng đội cần chắt chiu 2 trận đấu với BOOM Esports và Galaxy để chắc chắn có một vé đi tiếp.

Cerberus Esports

CES là nhà vô địch VCT Vietnam Stage 3 – Challengers 2. Là một tổ chức esports chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, đương nhiên đội Valorant của CES cũng “không phải dạng vừa”. Các thành viên của họ là Akasi, Kishi, Suka, Daicute và Lok1 được dẫn dắt bởi huấn luyện viên người Hàn Quốc Malix.

Những chàng trai “thần khuyển” sở hữu hai ngòi nổ khá chất lượng là Daicute và Kishi. Có thể nói, Cerberus thi đấu cực hay trong một ngày mà 2 duelist của họ “cày xới” cả team địch. Mặc dù vậy, CES lại không đạt được tính ổn định trong thi đấu. Bằng chứng là họ đã bị loại xuống nhánh thua đáng tiếc trong cả 2 giải VCT đã tham gia.

Valorant SEA Challengers Playoffs:
Đội hình của CES tại SEA Challengers Playoffs

Tại SEA Playoff, CES sẽ cùng bảng với UWU, Alter EGO, OASIS Gaming. Đây được cho là bảng đấu khá dễ thở khi gần như họ chỉ phải cạnh tranh với đội tuyển Alter EGO đến từ Indonesia. Vị trí nhì bảng, thậm chí nhất bảng nằm trong tầm tay của những chú “thần khuyển”.

EGO

EGO là nhà vô địch VCT Vietnam Stage 3 – Challengers 3. Với sự thăng hoa của tân binh người Thái Niko47a, EGO cho thấy một phong độ tốt thời gian gần đây. Đội hình mang đến vòng SEA Playoff của họ sẽ là: Nizzy, Niko47a, DucT, RealB, Mowff.

Hiện tại, EGO đang sở hữu một trong số những duelist hay nhất VCT Vietnam đó là Nizzy. Anh chàng này đã đạt được 2 MVP trong 3 giải VCT gần đây cùng với đó là bảng tỉ số KDA cao chót vót. Được hỗ trợ bởi Niko47a, Nizzy thi đấu càng ngày càng tốt hơn và thành quả đến với EGO chính là chức vô địch VCT vừa qua.

Mặt khác, EGO lại là đội tuyển thi đấu dựa nhiều vào phong độ và cảm xúc – đây vừa là điểm mạnh vừa là điểm yếu cho đối thủ của họ khai thác.

Valorant SEA Challengers Playoffs:
Đội hình của EGO tại SEA Challengers Playoffs

Cùng bảng với Bren Esports, CBT và Sharper Esports; những chàng trai EGO sẽ phải cố gắng thi đấu rất nhiều cho một tấm vé đi tiếp. Họ cần có chiến thắng trước Sharper Esports và có không để thua 2 nhà vô địch Đài Loan và Philippines.

Lịch thi đấu VCT SEA Challengers Playoffs

Vì lý do tình hình dịch bệnh COVID-19 ở nơi tổ chức đang diễn ra khá phức tạp, nên thời gian bắt đầu vòng bảng SEA Challengers Playoffs sẽ bị lùi lại 1 ngày so với lịch ban đầu. Bạn đọc có thể theo dõi chi tiết dưới đây.

Lịch thi đấu VCT SEA Challengers Playoff

Các thông tin về giải đấu VCT SEA Challengers Playoff sẽ được Kênh Tin Game cập nhật trong thời gian tới, đừng quên theo dõi chúng tôi nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.