Vân Mộng Kiếm Tình Mobile sắp được NPH Gzone ra mắt tại Việt Nam

Vân Mộng Kiếm Tình Mobile mang đến một sân chơi nhập vai cày cuốc PK tự do siêu nhẹ, siêu mượt, siêu đãi ngộ dành cho số đông người chơi.

Vân Mộng Kiếm Tình thuộc thể loại nhập vai chuyên Pk săn boss cướp đồ do công ty Gzone độc quyền phát hành tại Việt Nam. Trong game người chơi sẽ được trải nghiệm con đường hành tẩu giang hồ gần như vô tận.

Được biết ở phiên bản hiện tại trò chơi đưa ra 4 lớp nhân vật chính gồm Tàng Kiếm, Thiên Nhẫn, Thúy Yên, Vạn Hoa với mỗi nhân vật đều được trang bị loại vũ khí và bộ kỹ năng tác chiến hoàn toàn riêng biệt.

Về gameplay, Vân Mộng Kiếm Tình Mobile có đầy đủ những tính năng mà game thủ mong đợi ở một sản phẩm MMORPG từ săn quái nhặt đồ, giao dịch tự do, thiết lập sư môn, lập bang dựng phái, phụ bản mỗi ngày, nhiệm vụ theo khung giờ, tầm bảo…

Và để gia tăng chiến lực cho nhân vật, người chơi cần đến hệ thống Trang bị, cường hóa Vật phẩm, Thần khí, Phi phong, thăng cấp Kỹ năng, đả thông Kinh mạch, Chuyển sinh cho đến cả kho đồ Thời trang, Thú cưỡi, Pet trợ chiến vô cùng đồ sộ.

Một ưu thế nữa của game này chính là phương diện đồ họa 2.5D chất lượng cao cấu hình yêu cầu lại siêu nhẹ, vừa đủ để tạo dựng nên một thế giới quan kiếm hiệp tình đầy hư ảo trên nền tảng di động.

Qua đó nhân vật có thể tự do di chuyển tứ phía để công kích kẻ địch. Bên cạnh đó phần hiệu ứng kỹ năng chiến đấu được thể hiện rất đẹp mắt và uy lực, cho phép người chơi tạo thành những chuỗi combo long trời lở đất mỗi khi xuất chiêu.

Fanpage https://www.facebook.com/vanmongkiemtinh/

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.