VCS Mùa Đông 2021 – Tuần 3 Ngày 4: CES vẫn chưa thể bị hạ gục

VCS Mùa Đông 2021 đang bước vào giai đoạn thi đấu vô cùng căng thẳng. Cơ hội rút ngắn khoảng cách mở ra cho những đội linh hoạt thích ứng.

Xuhao – người đi rừng cũ của CES trở lại trong màu áo của TS trong vai trò mới là hỗ trợ. Nhiều tân binh mới cũng gia nhập vào các đội tuyển hứa hẹn mang đến những luồng gió mới lại cho lượt về VCS Mùa Đông 2021.

TF vs TS

Ván 1

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 3 Ngày 4

Những tưởng TF sẽ đưa ra những lựa chọn vô cùng bất ngờ khi đổi Ryze lên đường trên và Jax sẽ thi đấu tại đường giữa. Tuy nhiên khi trận đấu bắt đầu, hai vị trí Mid và Top đổi vai trò cho nhau. Yoshino sẽ thi đấu tại đường giữa. Ngược lại, TS sở hữu một đội hình truyền thống với nhiều chất tướng vô cùng mạnh mẽ trong meta 11.23.

DNK có những bước di chuyển rất hiệu quả ở những cấp độ đầu. 4 mạng hạ gục sau những tình huống gank giúp rừng của TS vô cùng xanh ở khoảng thời gian đầu và đạt được khả năng sốc chết mạnh mẽ khi kết hợp cùng Pake. Đường dưới của TS liên tiếp có được mạng hạ gục giúp tổng thể sức mạnh của TS trở  nên vượt trội hoàn toàn so với đối phương.

TF sở hữu đường trên mạnh mẽ và có khả năng solo kill đối phương, nhưng khi đối mặt với việc những cánh còn lại đang chịu nhiều sức ép, sức mạnh của Jax cũng bị hạn chế rất nhiều.Bảng ngọc Nhịp độ chết người đang rất được ưa chuộng bởi khả năng tăng mạnh tốc độ đánh cũng như tầm đánh. Chúng ta đã được chứng kiến uy lực của nó trong tay Jinx của Eddie. Với tầm bắn xa và sát thương mạnh mẽ khi ở dạng Hưng Phấn, Jinx hủy diệt toàn bộ đội hình của đối thủ và giúp TS có được chiến thắng dễ dàng.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 3 Ngày 4

Ván 2

Bước ngoặt của ván đấu nằm ở giao tranh Sứ giả phút 16, những tình huống lao vào đơn lẻ của TF đã khiến họ phải trả giá đắt với quét sạch toàn bộ đội hình dành cho TS. Bộ đôi Rừng – Mid của TS kết hợp vô cùng hoàn hảo, trở thành cơ sở giúp cả đội chiếm được lợi thế. TF bị động hoàn toàn trong lối chơi, đội hình rất thiếu chiêu cuối cho giao tranh cũng như chưa có khả năng chống chịu khiến TF dễ dàng tan vỡ hơn bao giờ hết khi có bất kì thành viên nào bị hạ gục.

TF tuy rất nỗ lực để giành lại thế trận so với đối phương, nhưng khi tiến vào giao tranh tổng họ thường bị mất phương hướng và có sự kết hợp vô cùng trật nhịp. TS giành được chiến thắng chung cuộc trong khi đó TF vẫn nối dài chuỗi thua 8 trận.

CES vs SE

Ván 1

Hỗ trợ tân binh của SE chính thức thi đấu tại lượt về lần đầu tiên. Cấp độ 5, Ego di chuyển xuống đường dưới khi nhận thấy đối phương đang đẩy cao. Việc rút về không kịp thời khiến cho SE đánh đổi bằng 3 điểm hạ gục vào tay của Ego. Penguin đáp trả bằng việc sử dụng combo Trăng mờ – Trăng trối vô cùng đẹp mắt khiến 2 người của CES lên bảng ngay lập tức. Trong khi đó ở dường dưới, quyết định chủ động đánh của CES bị phá sản bởi pha xử lý vô cùng hợp ý của Fear và Celeb.

Từ giữa ván đấu, CES thể hiện đẳng cấp của một đội tuyển nhóm trên trong những tình huống di chuyển chung và giao tranh tổng. Việc khai thác triệt để tài nguyên và không cho đối phương có khoảng trống giúp CES lăn cầu tuyết cả ván đấu. Viego dường như trở thành tướng thương hiệu của Ego khi anh chàng đi rừng của CES thể hiện vô cùng xuất sắc những khả năng đến từ chiêu thức của Vua Suy Vong. Chiến thắng ở phút 28 vô cùng xứng đáng cho màn trình diễn tuyệt vời này.

Ván 2

CBL trở lại trong vị trí hỗ trợ của SE. Những pha combo chuẩn xác giúp SE có được rất nhiều mạng hạ gục ở giai đoạn đầu trận. Từ phút 15, các thành viên của CES cũng đã đạt được ngưỡng sức mạnh cần thiết. Họ bắt đầu tạo ra những cơ hội giao tranh để thu hẹp khoảng cách với đối thủ.

CES kêu gọi Baron khi nhận thấy rừng của đối phương đang ở cánh dưới. Họ có được bùa lợi trên 3 thành viên ở phút 23. Đây cũng là cơ sở giúp CES lật lại thế trận đang nằm trong quyền kiểm soát của SE. Khả năng giao tranh tốt của CES khiến người xem thỏa mãn với những màn trình diễn kỹ năng đẹp mắt. Họ luôn biết cách phối hợp ra vào giao tranh, chặt chẽ không để đối phương khai khác được. Với chiến thắng trước SE, CES nâng chuỗi bất bại của đội lên con số 8 trận. Thần Khuyển chứng tỏ rằng đây sẽ là một mùa giải hoàn toàn khác với sự áp đảo ở cả lượt đi lẫn về.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?