Khi nào ĐTCL Mùa 6.5 ra mắt?

Theo thông tin mới nhất từ phía Riot Games, ĐTCL mùa 6.5 được xác nhận sẽ đến tay người chơi vào đầu tháng 2 năm sau.

Như thường lệ, một bản “big update” sẽ được Riot bổ sung vào ĐTCL, nhằm loại bỏ những tướng hoặc trang bị vượt quá khả năng cân bằng, và bổ sung bằng tướng mới hoặc nhiều cơ chế đặc biệt hơn. Mới đây, thời điểm ra mắt của ĐTCL mùa 6.5 đã chính thức được xác định, đó là vào tháng 2/2022.

Silco, nhân vật bước ra từ series Arcane, cũng sẽ ra mắt trong ĐTCL mùa 6.5. Đây cũng là vị tướng đầu tiên góp mặt tại chế độ chơi này trước khi xuất hiện trong LMHT. Những hình ảnh đầu tiên của Silco cũng đã được tiết lộ, tuy nhiên vẫn chưa có nhiều thông tin về tộc/hệ hay kĩ năng của vị tướng này.

Khi nào ĐTCL Mùa 6.5 ra mắt?

Việc thực hiện những bản “big update” ở giữa mùa không phải là điều quá xa lạ đối với người yêu thích ĐTCL. Ở mùa 5, chúng ta đã được thấy rất nhiều sự thay đổi được Riot đưa ra vào giữa mùa. Có thể kể đến là việc tướng mới Akshan được bổ sung vào ĐTCL, cũng như cơ chế trang bị Hắc Ám bị loại bỏ và thay bằng trang bị Ánh Sáng. Tổng cộng đã có 12 vị tướng được bổ sung vào ĐTCL 5.5, trong khi có 13 cái tên đã bị loại bỏ.

Khi nào ĐTCL Mùa 6.5 ra mắt?

Mùa 6 đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người chơi nhờ sự đa dạng của cơ chế Nâng Cấp Công Nghệ. Dựa vào đó, rất có thể những nâng cấp này sẽ vẫn được duy trì trong ĐTCL mùa 6.5, bên cạnh việc bổ sung thêm nhiều những cơ chế mới thú vị hơn.

Lần đầu tiên xuất hiện giải đấu LMHT dành cho người cao tuổi
Lần đầu tiên xuất hiện giải đấu LMHT dành cho người cao tuổi
Grandesports Championship là giải đấu LMHT chuyên nghiệp đầu tiên được tổ chức với sự tham gia của những tuyển thủ "đặc biệt".

Hiện tại, Riot vẫn chưa ấn định chính xác ngày ra mắt của ĐTCL mùa 6.5, mà chỉ thông báo rằng bản cập nhật sẽ đến tay người chơi vào tháng 2. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?