VCS Mùa Hè 2022: Team Whales và Genius Esports – 2 tân binh tại mùa giải mới là ai?

VCS Mùa Hè 2022 hứa hẹn sẽ là giải đấu mang đến nhiều sự thú vị khi nhiều đội tuyển đang ráo riết chuẩn bị một cách tốt nhất cho mùa giải mới.

Sau khi vòng thăng hạng VCS Mùa Hè 2022 kết thúc, 8 đội tuyển góp mặt trong giải đấu cũng đã được lộ diện, trong đó có 2 cái tên hoàn toàn với đến từ VCSB là ASE và GE. Mặc dù là 2 tân binh của giải nhưng trong đội hình của cả ASE và GE đều có sự xuất hiện của những cái tên đã từng chinh chiến tại đấu trường VCS như Easylove hay Yijin. Ở phía ngược lại, việc SKY và TF phải xuống hạng cũng đồng nghĩa rằng nhiều tuyển thủ trong đội hình của cả 2 đội tuyển này sẽ phải tìm kiếm bến đỗ mới nếu muốn tiếp tục chinh chiến tại giải đấu cao nhất của LMHT Việt.

LMHT: VCS Mùa Hè 2022 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ với những làn gió mới

Mới đây nhất, nhiều nguồn tin cho biết Genius Esports cũng đã có những sự bổ sung chất lượng trong đội hình nhằm nuôi tham vọng tại VCS Mùa Hè 2022 sắp tới. Theo đó, Coated, Blazes và Divkid được cho là những gương mặt sẽ gia nhập hàng ngũ của GE trong mùa giải tới. Bên cạnh đó, cũng có tin đồn cho rằng GE cũng chính là bến đỗ tiếp theo của Slayder khi TF không thể giành suất tham dự VCS Mùa Hè sắp tới.

LMHT: VCS Mùa Hè 2022 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ với những làn gió mới

Bên cạnh những thông tin về line up của các đội tuyển, VCS Mùa Hè 2022 sắp tới cũng sẽ chào đón sự góp mặt của Team Whales sau khi tổ chức này mua lại suất tham dự của Luxury Esports. Tổ chức này cũng khẳng định rằng mình tổ chức có sự đầu tư 100% ở Việt Nam và không có sự liên quan đến tổ chức cùng tên đang hoạt động ở Malaysia. Với sự tham gia của Team Whales, VCS Mùa Hè 2022 hứa hẹn sẽ chứng kiến những diễn biến cực kì hấp dẫn.

LMHT: VCS Mùa Hè 2022 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ với những làn gió mới

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?