Vẻ đẹp trong sáng của nữ người mẫu gợi cảm “stream vì đam mê”

Sở hữu gương mặt thánh thiện, ngây thơ cùng thân hình gợi cảm và khả năng chơi game ổn, Jung Ha Na được gọi là streamer “hoàn hảo từng milimet” tại xứ sở Kim Chi.

Hoàn hảo – đó chính là những mỹ từ mà cộng đồng mạng Hàn Quốc dùng để mô tả về Jung Ha Na – nữ streamer xinh đẹp, cá tính và cũng đầy gợi cảm ở Hàn Quốc. Không giống như các cô nàng streamer ở thời điểm hiện tại, những người thường xuyên được chú ý nhờ gây ra những tranh cãi với thời trang lên sóng gợi cảm, hở da thịt và kèm theo đó là các chiêu trò để gây ra sự quan tâm, Jung Ha Na tạo dựng cho mình hình ảnh rất năng động và đa tài.

Jung Ha Na đã theo đuổi sự nghiệp streamer từ rất lâu trước đó và lĩnh vực mà cô nàng lựa chọn chẳng phải là vũ đạo, hát hò mà đơn giản chính là game.

Có thể bạn muốn xem: Khoe thân nhưng bị chê “hàng giả”, nữ streamer phản pháo “các người không có tư cách”

Ha Na lựa chọn phát sóng tựa game Hearthstone – trò chơi thẻ bài yêu cầu sự tư duy, kiến thức rất sâu và chắc chắn mà hiếm các cô gái yêu thích. Ha Na đã gắn bó với Hearthstone suốt 2 năm trước khi chuyển sang LMHT để “hợp thời thế”.

Thế nhưng streamer chỉ là làm vì đam mê, bởi công việc chính của Ha Na là người mẫu và cô nàng cũng rất có tiếng. Ha Na là gương mặt quen thuộc cho các nhãn hàng, và thậm chí còn từng được lên trang bìa của tạp chí Maxim – một trong những tạp chí sắc đẹp hàng đầu của thế giới.