Ví Smartpay tung sự kiện Đại Tiệc Lì Xì – Tổng giải thưởng hơn 2 tỷ đồng

Ví SmartPay đã công bố sự kiện đón tết lớn nhất năm 2021 mang tên Đại Tiệc Lì Xì với thông điệp cho đi để nhận lại và gặp may mắn trong năm Tân Sửu.

Ví Smartpay – Theo quan niệm gian gian, lì xì là một trong những hoạt động nhằm cầu chúc cho cả năm được may mắn bình an. Người Việt ta vẫn thường quan niệm rằng, những phong bao nho nhỏ màu đỏ được phát tặng kèm theo lời chúc tốt đẹp mong cho một năm mới bình an, sung túc có thể mang lại may mắn cho người nhận.

Lì xì cho người thân là một nét đẹp văn hóa lâu đời của người Việt Nam và các quốc gia Châu Á

Tất nhiên sau nhiều năm, phong tục này cũng khiến không ít người phải chạy ngược chạy xuôi đổi tiền hay mua phong bao mừng tuổi, thậm chí trở thành chiêu trò để ngầm khoe mức độ giàu có của người tặng nhưng không thể phủ nhận nếu thiếu đi lì xì, hẳn dư vị Tết sẽ thiếu đi một phần rất quan trọng trong dịp lễ Tết truyền thống.

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, người dùng giờ đây không cần phải sử dụng tiền mặt và thậm chí không cần gặp trực tiếp, vẫn có thể lì xì mừng tuổi người thân hay bạn bè thông qua tính năng lì xì trực tuyến do các ví điện tử cung cấp trên smartphone.

Theo thông tin được công bố từ Ví điện tử SmartPay, đầu năm 2021 sẽ được khởi động sự kiện Đại Tiệc Lì Xì với các giải thưởng vô cùng hấp dẫn – Tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng. Trong thời gian sự kiện diễn ra, khi thực hiện lì xì cho người thân, bạn bè qua Ví điện tử SmartPay, người chơi sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng: Tân thủ lì xì, Cao thủ lì xì, Thánh lì xì, v.v… Đặc biệt là buổi livestream –  quay số trúng thưởng ở cuối chương trình với các phần thưởng vô cùng hấp dẫn: 01 giải đặc biệt là trâu vàng trị giá 200 triệu đồng, 09 giải nhì mỗi giải là 01 chỉ vàng 24K và 50 giải ba mỗi giải hoàn tiền 1 triệu đồng vào ví điện tử SmartPay của người chơi.

Bên cạnh đó, những hoạt động nhỏ với những giải thưởng hoàn tiền vào ví như “Chị Năm Lì Xì – Tân Sửu Như Ý”, “Đón chuyến xe SmartPay – Đón Tài Lộc Về Nhà” hay chơi game AR “Thang Đo Độ May”  để đoán trước vận may của mình trong năm Tân Sửu.

Có thể nói, với sự kiện Đại Tiệc Lì Xì  lần này trên ví điện tử  SmartPay, game thủ vừa được hưởng lợi từ sự kiện mừng tết vừa được ưu đãi từ các dịch vụ mới được liên kết. Đây chính là được lợi đôi đường khi vừa có Ví SmartPay thanh toán cho các dịch vụ trong hoạt động thường nhật lại vừa có cơ hội nhận được các phần thưởng giá trị mỗi ngày.

Còn chờ gì nữa mà không tham gia ngay các trò chơi và sự kiện của SmartPay để săn ngay cho mình chú trâu vàng may mắn khi dịp xuân Tân Sửu đang đến gần?

Thông tin chi tiết sự kiện ĐẠI TIỆC LÌ XÌ: ĐÂY

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com