VLTK Mobile – “Bóc phốt” game thủ fake ảnh hot girl đi lừa tình bắt cá 5, 6 tay

Sau khi sự việc vỡ lở, nhiều người cảm thấy vô cùng hoang mang, trong đó có không ít anh chàng từng là nạn nhân đớp trúng “thính” của cô nàng trước đây.

Hình thức sử dụng facebook không chính chủ để nhằm một mục đích nào đó không còn là chuyện hiếm thấy trên mạng xã hội. Đặc biệt là trong game online, khi mà phái nữ và càng là những cô gái có nhan sắc thì lại càng được ưu ái và có nhiều đặc quyền cả về tình cảm lẫn vật chất. Nhận thấy rõ điều đó mà không ít người chơi, ngoài việc lập acc giới tính nữ còn tạo cho mình một nick facebook ảo với lý lịch đẹp đẽ, liên tục cập nhật những hình ảnh xinh đẹp, sau đó tham gia vào các hội nhóm game nhằm mục đích lừa đảo. Ở đây có thể là “lừa tình” hoặc “lừa tiền”. Như mới đây, cộng đồng người chơi VLTK Mobile không khỏi xôn xao khi vụ việc một nữ game thủ mạo danh hot girl, tạo facebook ảo để đi “thả thính” các anh trai khác trong game, không chỉ một mà “bắt cá” đến 5, 6 tay bị phát giác. Nếu như sự việc không được phát hiện kịp thời có thể sẽ gây ra nhiều hiểu lầm đáng tiếc cho người bị xâm phạm hình ảnh cá nhân.

Cụ thể, một cô nàng tự xưng là Hoa Hồng Đen server 400 khiến bao người ngưỡng mộ về nhan sắc của mình. Thế nhưng việc cô nàng này thường xuyên up hình cá nhân lên group bang lại khiến cho một số thành viên khác không khỏi khó chịu. Ít ai ngờ rằng tất cả những hình ảnh đó thực chất đều là giả mạo. Mọi việc vỡ lở khi một game thủ khác trong bang lướt facebook thì vô tình phát hiện một facebook có avatar của cô nàng hot girl trên nhưng lại mang tên Quỳnh Chi. Đến đây mọi người mới vỡ lẽ facebook Hoa Hồng Đen chỉ là facebook ảo, lấy cắp hình ảnh của facebook Quỳnh Chi về và tự nhận là mình, thậm chí còn thường xuyên khoe khoang cuộc sống sang chảnh, đi chơi đây đó, nhưng thực chất lại là… khoe hộ người khác.

Việc fake ảnh sống ảo có thể hiểu được phần nào khi đây không phải là trường hợp cá biệt trong bất cứ cộng đồng game thủ nào. Thế nhưng điều khiến cho nhiều người chơi khác phải bất bình hơn cả, đó là mặc dù giả mạo người khác nhưng nữ game thủ này lại còn thường xuyên đi “thả thính” hết người này đến người kia khiến bao anh chàng say như điếu đổ. Bảo yêu người này nhưng lại gọi người khác là chồng, kể cả là những anh trai đã có gia đình.

Sau khi sự việc vỡ lở, nhiều người cảm thấy vô cùng hoang mang, trong đó có không ít anh chàng từng là nạn nhân đớp trúng “thính” của cô nàng trước đây hay những ai đã từng ngất ngây, ngưỡng mộ trước nhan sắc của nữ game thủ này. Sự việc cũng là lời cảnh báo đối với những ai có ý định giả mạo người khác bất kêt là nhằm mục đích gì đi chăng nữa, bởi nhiều khi sẽ gây ra những hậu quả khó lường trước. Tìm hiểu thêm về VLTK Mobile tại:Fanpage:https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/Trang chủ: http://vltkm.zing.vn/Tham gia cộng đồng VLTK Mobile tại:https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/