VLTKm : Ngậm ngùi đệ tử trót đem lòng thương sư phụ - người đàn ông đã có gia đình

ó hướng giải quyết nào được xem là lối thoát tích cực nhất cho thứ tình cảm rối như tơ vò này?

Những câu chuyện tình yêu giữa thầy và trò trước nay không phải là chuyện hiếm có khó tìm giữa cuộc sống thực. Và thậm chí, khi mà thời buổi của game online bùng nổ như hiện nay, tình nghĩa sư đồ trong game lại chính là cái duyên để các cặp đôi nảy nở tình yêu, đặc biệt hơn nữa là nên duyên vợ chồng. Và Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTKm) cũng không phải là tựa game nằm ngoài quy luật đó. Cộng đồng của trò chơi này đã được chứng kiến không biết bao câu chuyện tình yêu đẹp như mơ nên duyên từ chính mối quan hệ sư – đồ này. Bên cạnh đó cũng không ít cô nàng chẳng ngại đi tỏ tình với sư mình và khẳng định rằng sư phụ chính là mẫu hình bạn trai lý tưởng của họ.

Hình ảnh minh họa

Thế nhưng, dù cho mối quan hê ấy có thân thiết đến mấy, thì tình yêu dành cho sư phụ mình không phải bao giờ cũng dễ dàng thổ lộ mà chỉ là một chuyện tình đơn phương thật buồn vì suy cho cùng mình cũng chỉ là một người thứ 3 không hơn không kém. Càng khó xử hơn khi người ấy thậm chí đã có vợ con ở ngoài đời. Vậy có hướng giải quyết nào được xem là lối thoát tích cực nhất cho thứ tình cảm rối như tơ vò này? Như bài tâm sự mới đây mà Gamehub vô tình đọc đường trên trang Confession của VLTK Mobile – nơi các game thủ giãi bày những tâm sự, nỗi niềm tương tư khó nói thành lời của mình, một cô nàng hiện đang rất băn khoăn khi phát hiện ra mình có tình cảm đặc biệt với sư phụ mình và cô gái ấy đã phải rất cố gắng kìm nén, dập tắt đi tình cảm ấy vì biết rằng nó là sai trái khi sư phụ cô ngoài đời là một người đàn ông đã có gia đình.

“Như bao cô nàng khác em cũng thích sư phụ em. Lúc đàu cũng tại thân thiết, hay nói chuyện quá mà ra. Nhiều lúc cứ chờ tin nhắn của ông. Rồi riết em thành đệ tử cưng của ông. Ông bảo do em lúc nào cũng hiểu đúng những gì ông nói, theo như câu của sư phụ em thì em khá thông minh.Nhưng dần dà em tự bắt mình phải dẹp bỏ cái suy nghĩ thích ông ấy đi mọi người ạ, vì sư phụ em đã có vợ con rồi. Em lại không thích tình cảnh ngu ngốc đó. Nhưng bản thật thực tế lại không làm được như thế. Nhiều lúc thấy ông thân mật với mấy bạn gái khác là em cũng cảm thấy khó chịu.Con người em rất tự cao, nhiều người bảo thích một người thì phải nói để người ta còn biết đường mà lần. Nhưng em thì không, thích ai toàn giấu. Thích một người mà làm kẻ thứ 3 thì thà bỏ đi còn hơn. Em nghĩ mình là đứa cả thèm chóng chán, nghĩ mấy ngày sau là hết thích thôi, nhưng càng lúc em lại càng thích sư phụ mình nhiều hơn”. Những tâm sự đủ để thấy được sự khó chịu cũng như day dứt trong lòng cô gái nhỏ bé. Thế nhưng tất cả người ngoài cuộc hay chính bản thân cô cũng tự nhận thức được rằng đó là những tình cảm không nên có và có thể dập tắt được càng sớm càng tốt. Hy vọng rằng sau những lời khuyên, động viên chân tình từ những người chơi khác, nữ game thủ của chúng ta càng có thêm động lực hơn nữa để dứt khoát với chuyện tình cảm không kết quả này. Thông tin chi tiết tham khảo thêm tại:Trang chủ:http://vltkm.zing.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/Group: https://www.facebook.com/groups/volamtruyenkymobile/?ref=group_header