Vừa mở TTG Shop, Dũng CT lại chuẩn bị lấn sân sang mở hàng ăn?

Nếu dự định mở quán ăn là thật thì chắc chắn cũng sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Là những streamer nổi tiếng với những thành công nhất định, cùng việc sở hữu một lực lượng fan cực kỳ hùng hậu, đây có thể coi là những điểm vô cùng lợi thế để các streamer của chúng ta bắt đầu với công việc kinh doanh. Bởi vậy mà không lấy gì làm khó hiểu khi thời gian qua, làng game Việt chứng kiến không ít những cuộc “lấn sân” của những “ông hoàng streamer” sang lĩnh vực kinh doanh. Nhờ thương hiệu cá nhân đã xây dựng được từ trước đó, họ nhận được sự ủng hộ lớn từ phía các fan cũng như thu hút một lượng khách cực kỳ đông đảo. Trong số đó không thể không nhắc tới cái tên Dũng CT. Sở hữu kênh Trực Tiếp Game cùng lượt subscribe cực “khủng”, Dũng CT đang là một trong những streamer thu hút khán giả nhất hiện nay bằng cách giao lưu hài hước, hóm hỉnh của mình. Trước đó, anh từng được cộng đồng game thủ Việt mệnh danh là “Người bí ẩn” vì stream không bao giờ lộ mặt. Chính điều này đã tạo ra sức hút riêng khiến Dũng CT càng ngày càng sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo.

Ngày 22/07/2018 vừa qua, TTG Shop – cửa hàng phụ kiện game thủ của Dũng CT kết hợp cùng một số người bạn của anh trong team “Đụt” chính thức đi vào hoạt động. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, rất đông các game thủ là fan của Dũng CT đã có mặt từ rất sớm để đến mừng cho ngày vui của Idol, tất cả đều tỏ ra vô cùng háo hức với cơ hội “ngàn năm có một” được tận mắt diện kiến khuôn mặt thật của người đàn ông bí ẩn này. Đó thực sự là một ngày khai trương “thất thủ” của TTG shop khi Dũng CT bị “lạc” trong vòng vây không ngớt của người hâm mộ.

Được an tọa tại địa chỉ 27 Võ Văn Dũng, Hà Nội, ngoài cung cấp những phụ kiện dành cho game thủ, TTG shop còn là nơi người hâm mộ, những người đam mê game đến giao lưu và chia sẻ cũng nhau. Theo nguồn tin từ một thành viên nằm trong dự án kinh doanh này chia sẻ được biết số vốn đầu tư cho TTG Shop lên tới khoảng 30 tỷ đồng. Sau đúng 5 tháng TTG Shop chính thức đi vào hoạt động, thì vừa mới cách đây ít ngày lại xuất hiện thông tin Dũng CT chuẩn bị mở thêm cả… quán ăn. Dù chưa có một thông báo cụ thể chính thức nào nhưng có vẻ như đây là thông tin khá tin cậy khi được một thành viên trong team Đụt là Đạt OC đăng tải trên trang facebook cá nhân của mình cho chia sẻ rằng team Đụt đang chuẩn bị mở hàng ăn và cần tìm mặt bằng kinh doanh ở Hà Nội.

Thông tin này nhanh chóng được các fan truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt, và tất nhiên với sự hưởng ứng không thể nhiệt tình hơn. Với tình cảm mà các fan dành cho Dũng CT nói riêng hay TTG nói chung thì có lẽ dù bất cứ mặt hàng kinh doanh là gì hay được mở ở đâu cũng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ hết mình của người hâm mộ. Thậm chí như một fan vào bình luận dưới bài viết: “Team Đụt mở trên núi vẫn đông khách”.

Chắc chắn là không hề ngoa khi nói ra câu đó, bởi cứ nhìn vào TTG Shop từ ngày khai trương cho đến nay mà thôi. Chẳng những ngày khai trương thất thủ mà shop phụ kiện dành cho game thủ của Dũng CT và team Đụt vẫn luôn nhận được sự tin tưởng, yêu mến và ủng hộ của cộng đồng game thủ Việt nói chung, đặc biệt là các fan của “ông trùm bí ẩn” này. Nếu dự định mở quán ăn là thật thì chắc chắn cũng sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ không kém từ người hâm mộ. Vừa qua, kênh TTG của Dũng CT chính thức cán mốc 1 triệu sub, đủ tiêu chuẩn nhạn nút Vàng từ Youtube. Năm 2018 quả là một năm thành công đối với nam streamer này khi liên tiếp đạt được những dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình.