Vừa ra mắt chưa được bao lâu, Shroud cho rằng Counter-Strike 2 sẽ sớm chết yểu

Bước sang trang sử mới với việc nâng cấp engine lên Source 2 cùng tên gọi Counter-Strike 2 thì Shroud lại có những nhận định bất ngờ về tựa game này.

Trước khi trở thành một trong những streamer hàng đầu của Twitch, shroud đã để lại tên tuổi trong đấu trường Counter-Strike chuyên nghiệp, nơi mà kỹ năng cá nhân đã xếp vào hàng ngũ những người chơi giỏi nhất. Kể từ sau gì từ giã đấu trường chuyên nghiệp, Shroud đã thử sức với rất nhiều game thuộc thể loại FPS và Battle Royale và thường được đánh giá như người chơi giỏi nhất trong các thể loại này.

Mới đây, với việc tựa game CSGO chính thức bước sang trang sử mới với việc nâng cấp engine lên Source 2 cùng tên gọi Counter-Strike 2. Thì Shroud lại có những nhận định bất ngờ về tựa game xưa cũ của mình từng yêu quý :

Họ cần xóa bỏ hiệu ứng khói. Trong làn khói, bạn có thể trở thành Batman (tàng hình). Họ cần phải xóa nó khỏi trò chơi này. Tôi nghĩ CS sẽ chết theo nóCS sẽ ngừng lại ở số 2. Tôi tin chắc vào điều đó.

Mặc dù không rõ lý do vì sao Shroud lại có nhận định bất ngờ này khi Counter-Strike 2 đang chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình với việc trở thành tựa game được chơi nhiều nhất trên steam.

Rất có thể ý của anh ta là việc CS đã phát triển hết mức rồi, và việc nâng cấp engine này sẽ là thứ duy nhất còn lại để giúp CSGO thu hút người chơi hơn nữa, không sớm thì muộn thì tựa game này cũng dần dần lụi tàn trở lại. Tất nhiên khi tới lúc đó thì ít nhất cũng cần 3-4 năm nữa, và chưa chắc Shroud tới lúc đó vẫn còn chơi Counter-Strike 2.