Vừa xong chuyện ảnh bìa, Ronaldo lại khiến EA đau đầu với vụ cáo buộc tấn công tình dục

Năm nay, EA đang gặp khá nhiều rắc rối với ngôi sao ảnh bìa của FIFA 19.

Vừa xong chuyện xử lý vụ ảnh bìa cùng những nội dung đã soạn sẵn trong phần chơi cốt truyện The Journey trước động thái chuyển sang Juventus đầy bất ngờ của Cristiano Ronaldo, công ty lại phải đau đầu với cáo buộc tấn công tình dục của ngôi sao 33 tuổi.

FIFA 19 Vừa xong chuyện ảnh bìa, Ronaldo lại khiến EA đau đầu với vụ cáo buộc tấn công tình dục 1

Tuy chưa tuyên bố chắc chắn bất kỳ điều gì, nhưng công ty cho biết họ đang “theo dõi chặt chẽ” cáo buộc chống lại Cristiano Ronaldo, người đang phải đối mặt với cáo buộc cưỡng hiếp một người phụ nữ ở Las Vegas vào năm 2009. Theo báo cáo của The Guardian, cảnh sát Las Vegas xác nhận rằng họ đã mở lại điều tra của mình về vụ việc này sau khi bên tố đã lên tiếng khiếu nại công khai trong tạp chí Der Spiegel của Đức hồi tuần trước.

Cristiano Ronaldo bất ngờ sang Juventus khiến EA phải đau đầu với FIFA 19

“Sở cảnh sát đô thị Las Vegas đã đáp lại lời kêu gọi tấn công tình dục vào ngày 13 tháng 6 năm 2009. Vào thời điểm báo cáo được thực hiện, nạn nhân không cung cấp cho thám tử vị trí vụ việc hoặc mô tả nghi phạm. “bộ phận nói.

“Vào tháng 9 năm 2018, vụ việc đã được mở điều tra trở lại và các thám tử của chúng tôi đang theo dõi thông tin được cung cấp bởi nạn nhân. Đây là một cuộc điều tra liên tục và sẽ không có thêm thông tin chi tiết nào được công bố vào lúc này.”

Phía Ronaldo đã bác bỏ cáo buộc một cách rất kịch liệt, nói trên Twitter rằng “hãm hiếp là một tội ác đáng kinh tởm đi ngược lại mọi thứ mà bản thân tin tưởng”.

“Chúng tôi đã trông thấy các thông tin liên quan đến vụ cáo buộc chống lại Cristiano Ronaldo,” EA cho biết trong một tuyên bố gửi đến Eurogamer.

“Chúng tôi đang quan sát chặt chẽ tình hình, vì công ty mong đợi các vận động viên và đại sứ ảnh bìa tự biết hành xử theo cách phù hợp với giá trị của EA”.

Người hâm mộ FIFA trên Reddit cũng lưu ý rằng hình ảnh của Ronaldo đã bị xóa khỏi trang EA Sports FIFA Twitter, nhưng EA cho biết đó chỉ đơn giản là một thay đổi nhằm phục vụ cho các mục đích tiếp thị.

Theo PCGamer