Wild Arena Survivor: tựa game có tạo hình 3D đặc sắc

Wild Arena Survivor là một tựa game mới cho người chơi. Tựa game có nhiều tính năng và các nhân vật nhập vai đặc biệt

Wild Arena Survivors là một trò chơi đang hot trong thời gian gần đây với tạo hình 3D đặc sắc cùng những trang bị vũ khí mạnh mẽ, giúp người chơi thoả niềm đam mê khám phá. Tuy nhiên với trò chơi này, bạn phải quyết chiến và cố gắng để bảo vệ mạng sống của mình trước những đối thủ khác.

Giới thiệu về game Wild Arena Survivors

Wild Arena Survivor: một tựa game mới cho người chơiĐây là một trong những tựa game nhập vai và chiến đấu. Mỗi người chơi cần phải tìm mọi cách để có thể dành chiến thắng kẻ thù và trở thành người duy nhất còn sống. Đây cũng chính là một trò chơi nhập vai và sinh tồn khá hot hiện nay. Bởi nó luôn nhận được sự yêu thích cũng như đang có lượt tìm kiếm khá cao trong thời gian gần đây.

Trước khi bắt đầu vào trò chơi, mỗi một người chơi cần phải lựa chọn cho mình một nhân vật trong số 3 nhân vật cơ bản và hoá thân vào. Rồi từ đó người chơi sẽ bắt đầu trải nghiệm và cùng nhân vật của mình bắt đầu hoàn thành nhiệm vụ.

Đồ hoạ đẹp mắt

Đây là tựa game có đồ hoạ và bối cảnh đặc sắc, thu hút bởi độ chân thật trong tạo hình. Chúng luôn tạo cho người chơi một cảm giác thân thuộc như được hoà mình vào trong thế giới ảo.

Wild Arena Survivor: tựa game có tạo hình 3D đặc sắc

Bên cạnh đó thì tạo hình nhân vật cũng như các vũ khí được trang bị rất bắt mắt. Chúng đều có những màu sắc thu hút cùng các tính năng chiến đấu tuyệt vời. Hơn nữa, người chơi có thể tự do và thỏa sức lựa chọn những trang bị phù hợp.

Cách thức di chuyển nhân vật

Wild Arena Survivor là một trò chơi khá là đơn giản, cũng như những game nhập vai và hoàn thành nhiệm vụ bằng cách tiêu diệt đối phương. Người chơi có thể sử dụng các nút di chuyển, bắn, nút kỹ năng,… ở phía bên trái giao diện của trò chơi. Để có thể trở thành một game thủ tài năng và luôn giành chiến thắng thì điều đầu tiên mà người chơi cần làm đó chính là thành thạo và hiểu biết về các cách thức di chuyển trong game.

Lối chơi của game Wild Arena Survivors

Trò chơi có lối chơi vô cùng thu hút, người chơi sẽ cùng với 39 người khác tham gia chiến đấu. Tuy nhiên chỉ có một người duy nhất dành chiến thắng, đó là người sống sót cuối cùng sau trận chiến và cũng chính là người dành chiến thắng cuối cùng.

Wild Arena Survivor: tựa game có tạo hình 3D đặc sắc

Trước khi bắt đầu vào nhiệm vụ, các game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác bay lượn trên không bằng nhảy dù. Bên cạnh đó bản đồ và địa điểm mà người chơi đáp đất đó chính là tại một hòn đảo nhiệt đới. Nơi mà người chơi sẽ phải chiến đấu và tìm cách để bảo vệ mạng sống của mình trước những mối đe doạ đang rình rập.

Khác với những trò chơi khác, các game thủ không những phải chiến đấu với kẻ thù là con người mà còn có cả những thú dữ. Chính vì vậy mà độ khó của mọi người chơi cũng tăng lên, đòi hỏi các game thủ phải luôn đề phòng và tìm cách để giết chết kẻ thù nhanh nhất.

Vật phẩm và những trang bị trong trò chơi

Khi người chơi đã được đến hòn đảo, họ sẽ nhìn thấy rất nhiều những vật phẩm và vũ khí khác nhau như: súng, kiếm,… Tại đây, các nhân vật đều sẽ được trang bị từ hai loại vũ khí để phòng thủ và tấn công kẻ địch.

Wild Arena Survivor: tựa game có tạo hình 3D đặc sắc

Ngoài ra, người chơi cũng có thể nâng cấp vũ khí khi chiến đấu hoặc sử dụng các mảnh shard để nâng cấp trang bị. Những mảnh shard có được nhờ vào việc chiến thắng những con thú dữ. Đây cũng chính là lí do mà người chơi cần phải cố gắng để giết chết nhiều thú dữ và sở hữu trong mình nhiều shard để cải thiện những trang bị chiến đấu của mình.

Những điểm thu hút trong tự game

Wild Arena Survivor: một tựa game mới cho người chơi

  • Phần đồ họa 3D trong Wild Arena Survivor vô cùng đẹp mắt: với tạo hình nhân vật và không gian 3D đầy màu sắc tạo một cảm giác yêu thích và muốn được trải nghiệm.
  • Có hơn 10 nhân vật để người chơi có thể tự do trải nghiệm và thực hiện nhiệm vụ của mình.
  • Những nhân vật khác nhau đều sở hữu những kỹ năng và các trang bị khác nhau. Nhờ vậy mà người chơi dễ dàng lựa chọn các nhân vật đề phù hợp với từng nhiệm vụ và địa hình khác ngau.
  • Với tựa game này, mọi người chơi có thể sử dụng chơi theo đội hoặc hơi solo để có những trải nghiệm thú vị.

Cách tải game Wild Arena Survivors trên điện thoại

Wild Arena Survivor: một tựa game mới cho người chơi

Bước 1: Đầu tiên người chơi cần phải tải ứng dụng về máy hoặc có thể chơi trực tiếp tại web.

Bước 2: tải ứng dụng bằng cách vào app store hoặc ch play đối với những hệ điểu hành tương ứng.

Bước 3: tìm kiếm tên game Wild Arena Survivors trên thanh tìm kiếm.

Bước 4: nhấn nhận và tải game về máy của bạn.

Bước 5: hoàn thành tải và bắt đầu trò chơi.

Đó là 5 bước đơn giản để tải tựa game mới này về máy. Vậy là bạn đã có thể trải nghiệm lới chới và những chức năng mới trong trò chơi này.

Tải game về máy tính

Bước 1: Vào thanh tìm kiếm và nhập tên game mà mình muốn tải về tại đây

Bước 3: Tải trò chơi về máy.

Bước 4: Mở game và bắt đầu chơi.

Tổng kết

Trên đây là một số thông tin cơ bản về Wild Arena Survivors: tựa game mói cho người chơi. Mong rằng các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng những giây phút gải trí cùng tựa game này.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?