Cho nhân viên ở nhà cày Monster Hunter Rise, công ty của năm đây rồi!!!

Hiểu rõ nỗi lòng của nhân viên, một CEO của công ty Nhật Bản đã cho biến ngày phát hành Monster Hunter Rise thành một ngày lễ luôn.

Khi còn nhỏ, chúng ta có nhiều thời gian rảnh nhưng lại chẳng có tiền để mua game đặc biệt là mấy game mới ra mắt như Monster Hunter Rise. Khi đã đi làm rồi, chúng ta có tiền nhưng lại chẳng có thời gian để chơi game nữa. Vậy nên mỗi khi có một tựa game đình đám nào đó ra mắt, fan cứng lại cố gắng xin nghỉ một ngày để có thể trải nghiệm game khi mới được phát hành luôn cho nóng.

Với việc có quá nhiều nhân viên xin nghỉ việc vào ngày Monster Hunter Rise được phát hành, một công ty Nhật Bản đã quyết định biến ngày 26 tháng 3 thành ngày lễ luôn.

Cho nhân viên ở nhà cày Monster Hunter Rise, công ty của năm đây rồi!!!

Theo đó, ông Masaki Hiyama, CEO của công ty phát triển VR Mark-on đã thông báo trên Twitter rằng ông quyết định tạo ra ngày lễ “MonHun” để nhân viên có thể thoải mái chơi Monster Hunter Rise. Lý do cho quyết định này là bởi vì đã có quá nhiều người xin nghỉ vào ngày hôm đó, ngoài ra ông cũng nghĩ rằng dù có đi làm thì nhân viên cũng không thể nào tập trung vào công việc được.

Masaki còn nói rằng ông đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn từ nhân viên vì quyết định này. Khi Mọt đang viết bài này thì bài đăng của Masaki đã nhận được 150 nghìn lượt thích và gần 49 nghìn lượt retweet. Có nhiều bình luận khen ngợi quyết định sáng suốt này và mong rằng các công ty khác sẽ làm điều tương tự.

Mặc dù Mọt cũng mong rằng mỗi khi có game mới ra thì sẽ được cho nghỉ để chơi lắm, tuy nhiên chúng ta cũng nên biết rằng Monster Hunter Rise là một trường hợp đặc biệt. Loạt game Monster Hunter cực kỳ được ưa chuộng trên toàn thế giới, nhất là sau khi Monster Hunter World được phát hành vào năm 2018, tuy nhiên Nhật Bản vẫn là nơi có nhiều người yêu thích loạt game này nhất.

Vậy nên nếu không phải là Monster Hunter Rise, có lẽ ông Masaki cũng sẽ không được ra quyết định này rồi. Monster Hunter Rise sẽ được phát hành trên Nintendo Switch vào ngày 26 tháng 3 tới đây. Phiên bản PC dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2022.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.