Xếp hạng các class trong Diablo Immortal

Hãy để bảng xếp hạng các class trong Diablo Immortal từ Mọt Game giúp bạn lựa chọn lớp nhân vật phù hợp lối chơi của mình nhé!

Diablo Immortal là phần bổ sung mới nhất của series game nổi tiếng này. Đã đến lúc một danh sách xếp hạng các class trong Diablo Immortal cần được ra mắt để giúp người chơi mới nắm được những đặc điểm chính của lớp nhân vật trong trò chơi và hiểu rõ hơn về lớp nhân vật mà họ nên chọn.

Trong hướng dẫn này, Kênh Tin Game sẽ đưa ra những lý do tại sao một class trong Diablo Immortal lại được xếp hạng thấp hơn hoặc cao hơn một lớp nhân vật khác. Cùng xem nhé!

Danh sách các class trong Diablo Immortal

Lưu ý cách sắp xếp này không cố ý làm cho một class tốt hơn hoặc kém hơn một class khác. Thứ hạng hoàn toàn dựa trên những đặc điểm nhất định như độ khó của lớp và mức độ luyện tập để thành thạo lớp nhân vật đó.

danh sách xếp hạng class Diablo Immortal

Danh sách xếp hạng các class trong Diablo Immortal như sau:

  • Barbarian – Rank A
  • Crusader – Rank B
  • Necromancer – Rank C
  • Monk – Rank D
  • Demon Hunter – Rank E
  • Wizard – Rank F

Barbarian – Rank A

Barbarian

Đứng đầu danh sách là class Barbarian. Cho đến nay đây là lớp nhân vật dễ thành thạo nhất cho người mới bắt đầu trong chuyến phiêu lưu của họ trong Diablo Immortal. Sẽ không sai khi xếp hạng A rank cho Barbarian do lượng máu sở hữu của class này rất lớn cùng với đó là các đòn tấn công gây ra lượng sát thương cực nhiều.

Mặc dù phải cận chiến nhưng nhờ vào sức chống chịu dồi dào và khả năng di chuyển tuyệt vời, điểm yếu của class đã được bù đắp.

Nếu bạn là người chơi thiếu kiên nhẫn và chỉ muốn lao thẳng vào chiến trường để “choảng nhau” mà không cần nghĩ nhiều, thì Barbarian chính là lớp nhân vật dành cho bạn.

Crusader – Rank B

Crusader

Crusader giành được vị trí thứ hai trong danh sách xếp hạng các class trong Diablo Immortal nhờ vào tính linh hoạt cao. Nó là một lớp nhân vật được coi là giống như Barbarian nhưng tập trung vào các cuộc tấn công AOE (tấn công diện rộng).

Mặc dù có khả năng tấn công đơn mục tiêu và lượng máu tương đối nhỏ hơn class Barbarian nhưng lớp nhân vật Crusader vẫn được xem như một “lá bùa” khi được sử dụng một cách có chiến lược.  Với khả năng cưỡi ngựa, Crusader có thể nhanh chóng điều hướng chiến trường để lật ngược tình thế.

Nếu bạn có một cái đầu lạnh và yêu cầu một lượng máu khổng lồ giúp bạn đủ chỗ cho những sai lầm thì class này rất phù hợp với bạn.

Necromancer – Rank C

Necromancer

Với mối liên kết với thế giới khác và khả năng triệu hồi người chết để chiến đấu, Necromancer đã giành được vị trí thứ 3 trong danh sách xếp hạng các class trong Diablo Immortal. Lớp nhân vật này có thể triệu hồi những xác chết và khiến chúng nhận đòn thay bạn.

Lý do khiến class Necromancer được xếp hạng thấp hơn các lớp nhân vật khác trong danh sách là vì nó yêu cầu phải có xác chết mới có thể triệu hồi, việc này đôi khi có thể cần một chút thời gian.

Necromancer có lẽ phù hợp nhất với những người chơi thích solo vì bạn sẽ có một đội quân undead đỡ đòn, trong khi đó bạn chỉ cần đứng từ xa và tung các kỹ năng.

Monk – Rank D

Monk

Monk là một lớp nhân vật thích hợp nhất để chơi theo đội. Class Monk có tính cơ động và kỹ năng tấn công chỉ ở mức tốt, nhưng điểm sáng nhất ở lớp nhân vật này chính là khả năng hỗ trợ của họ cho đồng đội.

Mặc dù class Monk thua kém các lớp nhân vật khác về cả độ cơ động và sát thương gây ra, nhưng nếu được hợp tác với các đồng đội, class này sẽ giúp cho những người khác vượt qua giới hạn hiện tại của nhân vật hay còn gọi là “được buff”.

Mặc dù vẫn có các đòn tấn công AoE rất tốt, nhưng nếu ngày càng về sau trò chơi, bạn sẽ thấy class này gặp bất lợi rất lớn khi so với những lớp nhân vật có lượng máu và đòn tấn công lớn.

Demon Hunter – Rank E

Demon Hunter

Nếu bạn là một người chơi mạo hiểm, thích rủi ro để có được phần thưởng cao thì đã đến lúc bạn nên chọn lớp nhân vật Demon Hunter. Demon Hunter cho đến nay vẫn là lớp nhân vật nhanh nhất về khả năng hạ gục kẻ thù với các đòn tấn công tầm xa mạnh mẽ.

Mặc dù Demon Hunter có một lượng máu mỏng manh nên không thể chịu nhiều đòn tấn công như các lớp nhân vật khác, nhưng chính lượng sát thương cực kỳ nhiều và chiến đấu tầm xa sẽ bù đắp cho điều đó.

Class này yêu cầu người chơi phải có kế hoạch di chuyển cẩn thận và giữ vị trí của mình trong chiến đấu, do đó nó chỉ thích hợp cho những người chơi có kinh nghiệm lâu năm.

Wizard – Rank F

Wizard

Lớp nhân vật Wizard (Pháp sư) có phần giống với class Demon Hunter (Thợ săn quỷ) về khả năng tấn công tầm xa nhưng trong khi thợ săn quỷ ưu tiên gây sát thương lên một mục tiêu duy nhất thì pháp sư lại tập trung hơn vào các kỹ năng tấn công diện rộng.

Wizard rất giỏi trong việc kiểm soát đám đông, nhưng lại sở hữu lượng máu rất ít và class này yêu cầu bạn phải hoàn toàn đứng yên để tung ra bất kỳ kỹ năng nào. Điều này khiến lớp nhân vật trở thành một lựa chọn không tốt dành cho người mới.

Lớp pháp sư được xếp hạng thấp nhất không phải vì không hữu ích mà do nó là một class rất khó chơi vì bạn sẽ cần phải di chuyển nhiều để không bị kẻ địch chọn làm mục tiêu nhưng vẫn phải dừng lại để tung ra bất kỳ chiêu thức nào.

Nếu bạn giỏi dự đoán diễn biến của trận chiến và có thể lập kế hoạch chiến đấu thì Wizard sẽ là một lớp nhân vật mạnh để bạn lựa chọn.

Bên trên là danh sách xếp hạng các class trong Diablo Immortal, mong rằng với lượng thông tin được cung cấp, bạn đã có thể lựa chọn lớp class phù hợp với mình. Ngoài ra đừng quên theo dõi tiếp tục Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?