Yor Spy x Family là ai? Bí Mật Gây SỐC Về Người Mẹ Khác Biệt Nhất Trong Giới Anime

Yor Spy x Family là ai? Thành viên thứ 3 trong Spy x Family có điều gì đặc biệt. Khám phá ngay nhé!

Bên cạnh cô nàng Anya đáng yêu, Loid chu đáo thì Yor – Người vợ “hợp đồng” của Loid cũng đang nhận được nhiều quan tâm từ bạn đọc. Yor Spy x Family có điều gì đặc biệt? Cùng Kênh Tin Game khám phá ngay nhé!

Yor Spy x Family là ai? 

Yor Forger tên trước khi cưới là Yor Briar – là một trong ba nhân vật chính của anime Spy x Family. Do gia đình hoàn cảnh, Yor đã lặn lội kiếm tiền từ khi còn rất nhỏ. Với sức mạnh thể chất đặc biệt, cô nàng nhanh chóng được nhận và đào tạo trở thành một sát thủ của tổ chức Garden. Để thuận lợi cho việc che giấu thân phận, cô nàng đã giả làm một nhân viên tại tào thị chính. 

Do rơi vào tình huống bất đắc dĩ, Yor đã nhận lời nên duyên vợ chồng với Loid và trở thành mẹ của bé Anya. 

Yor Spy x Family là ai? Bí Mật Gây SỐC Về Người Mẹ Khác Biệt Nhất Trong Giới Anime
Yor Spy x Family là ai?

Tính cách gây ấn tượng qua từng chi tiết 

Dù không chiếm sóng quá nhiều ở những tập đầu tiên. Mỗi lần Yor xuất hiện trong một tình huống là tính cách sẽ đều được bộ lộ một cách rõ ràng. 

Trong Spy X Family tập 2, mẹ Yor đã cho khán giả thấy được hình ảnh của một phụ nữ hiền lành, ít nói, thậm chí còn bị mọi người xung quanh xem như “sinh vật lạ”. Dù vậy, nhưng cô nàng vẫn không mảy may quan tâm. Với tính cách của Yor cô cùng chỉ thực sự để tâm đến ai đó nếu như cô có tình cảm cho người đó. Trong những tập về sau, chúng ta sẽ biết thêm được một vài điều ở Yor khi chăm sóc Loid và Anya như một gia đình thực sự. 

Tình cảm với gia đình là vậy, nhưng trong khi làm nhiệm vụ, Yor lại trái ngược hoàn toàn, cô không hề thể hiện một chút cảm xúc khoan nhượng nào. Một phần là vì cô cũng đã quen với công việc, phần khác vì Yor tin những kẻ cô tiêu diệt là những kẻ xấu. Chi tiết này cũng phần nào cho thấy tính cách vô cùng mạnh mẽ, dứt khoát của cô nàng. Đặc biệt, mỗi lần ra tay cô nàng còn chào hỏi và xin lỗi trước khi kết liễu kẻ xấu. Đúng là một quý cô tao nhã. 

Yor Spy x Family là ai? Bí Mật Gây SỐC Về Người Mẹ Khác Biệt Nhất Trong Giới Anime
Tính cách gây ấn tượng qua từng chi tiết

Trang phục Yor lựa chọn để đi ám sát đều là chiếc váy màu đen. Với màu đen này, máu bám vào cũng sẽ không bị nhìn thấy, yếu tố này cho thấy cô nàng còn là một người vô cùng tinh tế. 

Trong phân đoạn chạy trốn cùng Loid, Mẹ Anya đã nhanh nhạy nhận ra các điểm kỳ lạ nhưng cô lại không hề có ý định gì với Loid hay có ý định đào sâu vào chúng. Chi tiết này đã hé lộ thêm một phần tính cách của Yor, cho thấy cô nàng rất biết điều và biết giữ ý với người khác. Sau khi thành người một nhà với Yor không hề tọc mạch gì với về Loid mà hoàn toàn tin tưởng về anh.

Sức mạnh của Yor Forger

Yor là nữ nhân vật có sức mạnh thể chất siêu đỉnh và có sức phá hủy gần như mọi thứ nếu như Yor không kiểm soát nó. Yor đã từng chuyển hướng ô tô chỉ với một cú đá. Ngoài ra cô nàng còn rất nhanh nhẹn, việc chạy đua với xe hơi với cô là điều “không si nhê”.

Yor Spy x Family là ai? Bí Mật Gây SỐC Về Người Mẹ Khác Biệt Nhất Trong Giới Anime
Sức mạnh của Yor Forger

Vũ khí mà cô nàng sử dụng trong quá trình ám sát là hai chiếc kim lớn. Trên con đường trở thành sát thủ chuyên nghiệp đã giúp cô hiểu hơn về cơ thể người. Nhờ vậy cô có thể nhất kích tất sát mục tiêu chỉ với một lần gia tay. 

Ngoài sức mạnh về thể chất, Yor còn có khả năng chống độc “rất xịn”. Không chỉ vậy, cô nàng cũng rất thông thạo trong việc thu gom hiện trường khi ám sát. 

Yor Forger có điểm yếu không?

Bề ngoài mạnh mẽ là vậy, nhưng dù sao Yor vẫn là con gái và cô cũng có những lúc “rất yếu lòng”. Vì có quá khứ không có nhiều niềm vui, phải xa gia đình từ nhỏ, do đó cô nàng thường xuyên bị thiếu thốn tình tình cảm. Đây có thể xem là điểm yếu lớn nhất của cô nàng. 

Yor Spy x Family là ai? Bí Mật Gây SỐC Về Người Mẹ Khác Biệt Nhất Trong Giới Anime
Vậy Yor Forger có điểm yếu không?

Bên cạnh đó, cô nàng nấu ăn cũng rất tệ. Món ăn duy nhất cô nàng có thể nấu được là món hầm miền Nam mà người mẹ quá cố của cô từng nấu cho cô. 

Ngoài ra, Yor còn một yếu điểm khác là không uống được rượu. Cô nàng rất dễ say dù chỉ với uống 1-2 chén. Chính yếu điểm này đã tạo nên bất ngờ ở tập 6. Yor “khóa môi” Loid. 

Nói đến đây bạn đọc đã phần nào hiểu rõ hơn về Yor Forger rồi đúng không nào. Nhớ theo dõi kênh YouTube Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về bộ siêu phẩm này nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?