Youtuber bối rối khi bị vượn “sàm sỡ” khi vui đùa trong sở thú

Những tình huống khó đỡ luôn là một phần không thể thiếu của các vlog thực tế, thế nhưng đôi khi, Youtuber lại gặp phải giây phút bị “sàm sỡ” không mong muốn.

Được biết tới như một Youtuber với nội dung khám phá và thường xuyên xuất hiện trên các show truyền hình, Chen Yi sở hữu số lượng người theo dõi đông đảo không chỉ bởi vì vẻ xinh đẹp gợi cảm của mình mà còn vì những trải nghiệm thú vị mà cô mang lại. Và đôi khi, những trải nghiệm đó dù thú vị nhưng cũng không kém phần khó đỡ, tương tự như lần tham quan sở thú vừa qua của mình.

Ban đầu, Chen Yi tỏ ra hào hứng khi được tương tác, nhìn gần những loài động vật hung dữ và mang một chút nguy hiểm như hổ, sư tử cùng một số loài khác. Sau khi xem xong những loài động vật lớn, cô nàng chuyển sang chuồng vượn cáo và rất phấn khích khi được đưa đồ ăn trực tiếp cho chúng. Mọi thứ diễn ra thật thú vị, cho tới khi những chú vượn cáo bắt đầu tỏ ra quen thuộc, không ngại ngùng mà nhảy lên người cô một cách đầy bạo dạn.

Có thể bạn muốn xem: Review ghế gaming, nữ cosplayer chiếm luôn spotlight vì quá gợi cảm

Và khoảnh khắc khó đỡ chỉ xảy ra khi một chú vượn chìa “cánh tay hư” gần như ôm trọn lấy vòng một của Chen Yi khiến người xem không khỏi thích thú. Thậm chí, một số còn đùa rằng cô nàng trông như đang bị sàm sỡ một cách bất đắc dĩ vậy. Ngay cả các thành viên đi cùng với Chen Yi cũng phải bật cười và thốt lên “Đó là hành động không hợp pháp đâu“.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, nó đã được lan truyền với một tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và nhận về khá nhiều phản ứng thích thú từ phía người xem. Bên cạnh hàng trăm nghìn lượt view, phần bình luận cũng trở nên sôi nổi không kém khi chẳng ít người thậm chí còn tỏ ra ghen tị với chú vượn cáo trong khung hình.