VLTK Mobile: -TiểuTrânNữ- soán ngôi TOP1 của DươngHiểuPhàm là một nữ game thủ ?

Sau khi đạt được mốc 10tr lực chiến, -TiểuTrânNữ- tiếp tục up lực chiến và cuối cùng đã giành được top1 lực chiến liên sever từ DươngHiểuPhàm


Cách đây không lâu DươngHiểuPhàm đã tạo nên một cột mốc lịch sử khi trờ thành người đầu tiên đạt được 10 triệu lực chiến trong VLTK Mobile. Khi đó người chơi -TiểuTrânNữ-  đạt 9tr5 lực chiến và đứng ở vị trí thứ 3. Được đánh giá là một hiện tượng khi mà chỉ trong 3 tuần, người chơi này đã up lực chiến từ gần 4 triệu lên đến con số 9tr5 lực chiến. Với việc “chịu chi” để lên lực chiến liên tục như vậy, khá nhiều người chơi đã dự đoán được một ngày không xa -TiểuTrânNữ- sẽ soán ngôi của DươngHiểuPhàm.

-TiểuTrânNữ- khi đó chỉ đứng top3
-TiểuTrânNữ- khi đó chỉ đứng top3

Thật vậy ngay khi DươngHiểuPhàm đạt mốc 10 triệu lực chiến thì  một ngày sau -TiểuTrânNữ- cũng đã cán mốc lực chiến tương tự. Một cuộc đua lực chiến bắt đầu giữa 2 vị đại gia này, lực chiến của 2 người chơi này luôn bám sát nhau và có thời điểm chỉ cách nhau vài chục nghìn lực chiến.

Đạt 10tr lực chiến không lâu sau đó
Đạt 10tr lực chiến không lâu sau đó
Cuộc đua lực chiến giữa 2 đại gia
Cuộc đua lực chiến giữa 2 đại gia

Do -TiểuTrânNữ- có level gia viên cấp 7 với độ thoải mái 25 hơn hẳn DươngHiểuPhàm nên khả năng tăng tiến lực chiến vẫn còn, Và cuối cùng thì -TiểuTrânNữ- chính thức soán ngôi DươngHiểuPhàm giành lấy vị trí top 1 lực chiến liên sever. Có khá nhiều lời đồn xung quanh nhân vật này, rất nhiều người chơi khẳng định rằng đây là một game thủ nữ và cô gái này mới quay lại với VLTK Mobile. Đây vẫn được coi là tin đồn khi ” nhân vật chính” vẫn chưa xuất hiện và xác nhận mọi chuyện.

1 VLTK Mobile: -TiểuTrânNữ- soán ngôi TOP1 của DươngHiểuPhàm là một nữ game thủ ? 4
1tr VLTK Mobile: -TiểuTrânNữ- soán ngôi TOP1 của DươngHiểuPhàm là một nữ game thủ ? 5

chính thức giành được Top1
-TiểuTrânNữ- chính thức giành được Top1

Nhưng theo như tin đồn thì game thủ nữ này đang sống và làm việc ở nước ngoài, đã từng chơi VLTK Mobile. Sau một thời gian nghỉ ngơi thì cô đã quay lại với tựa game kiếm hiệp này và gây ra một ” cơn bão” với cộng đồng game thủ VLTK Mobile.Trong khoảng 1 tháng với tài khoản -TiểuTrân Nữ- chỉ có 3tr5 lực chiến, nữ game thủ giờ đây đã đánh bại tất cả và trở thành top1 của VLTK Mobile.

26230731_1873677709311568_2196201548117712254_n VLTK Mobile: -TiểuTrânNữ- soán ngôi TOP1 của DươngHiểuPhàm là một nữ game thủ ? 7

Liệu nữ game thủ xinh đẹp này chính là -TiểuTrânNữ- ?
Liệu nữ game thủ xinh đẹp này chính là -TiểuTrânNữ- ?

Chắc chắn cuộc đua vẫn chưa thể kết thúc sớm khi khoảng cách chỉ chưa đấy 100k lực chiến. Mong rằng DươngHiểuPhàm sẽ trở lại sớm để cộng đồng game thủ có thể chứng kiến một cuộc đua đầy gây gắn. Khi mà đã khá lâu rồi không có cuộc đua nào diễn ra bởi rất nhiều “đại gia” đã nghỉ game gần đây nhất người chơi Thân–Thành đã ngừng up lực chiến.

Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Trải nghiệm VLTK Mobile: Quyết Chiến Tương Dương tại http://m.onelink.me/1aece126

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/