Zen Coffee: chuỗi Cafe Game Mobile dành riêng cho các game thủ Liên Quân Mobile

Hãy tiếp tục đến với một không gian cafe game mobile thú vị với điểm nhấn là phục vụ cho game thủ Liên Quân Mobile nhé.

Sau khi đã ghé qua Thánh Địa Liên Quân tại Hồ Chí MinhCafe Game Mobile tại Hà Nội, thì hôm nay chúng ta sẽ cùng trải nghiệm không khí tại một chuỗi cửa hàng cafe dành riêng cho game thủ Liên Quân: Zen Coffee.

zen1 Zen Coffee: chuỗi Cafe Game Mobile dành riêng cho các game thủ Liên Quân Mobile 1

Hiện tại, Zen Coffee có khá nhiều cửa hàng và trải dài tại nhiều tỉnh thành như Đà Nẵng, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Bình Định,… Sắp tới, ông chủ của chuỗi cafe này còn có dự định lấn sân tới 2 thị trường cạnh tranh bậc nhất là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Qua đó, khẳng định vị thế là người đứng đầu về lĩnh vực kinh doanh mô hình Cafe Game Mobile tại Việt Nam.

Với mỗi không gian mà Zen Coffee mang lại, các bạn có thể thoải mái thư giãn với bạn bè trong những tựa game yêu thích. Vị chủ quán dựa trên mặt bằng từng nơi sẽ bố trí khá nhiều không gian cho từng tốp game thủ. Bạn có thể ngồi ghế để chơi game với tư thế truyền thống hoặc ngồi đất để ngả lưng cho thoải mái nhất.

Dưới đây là hình ảnh được Zen Coffee chia sẻ về các chi nhánh của chuỗi cafe này ở nhiều tỉnh thành:

zen1 Zen Coffee: chuỗi Cafe Game Mobile dành riêng cho các game thủ Liên Quân Mobile 2zen2 Zen Coffee: chuỗi Cafe Game Mobile dành riêng cho các game thủ Liên Quân Mobile 3zen3 Zen Coffee: chuỗi Cafe Game Mobile dành riêng cho các game thủ Liên Quân Mobile 4

Tất nhiên với mô hình của 1 quán Cafe Game Mobile thì yếu tố đồ ăn thức uống và chất lượng wifi luôn là thứ được ưu tiên hàng đầu. Với đồ ăn ngon và giá cả phải chăng sẽ là một lợi thế cạnh tranh lớn, còn mạng mảnh wifi khỏe sẽ tạo thiện cảm rất nhiều với khách hàng. Và Zen sẽ không làm bạn phải thất vọng về điều đó.

Nhiều router để đảm bảo lượng người kết nối
Nhiều router để đảm bảo lượng người kết nối

zen6 Zen Coffee: chuỗi Cafe Game Mobile dành riêng cho các game thủ Liên Quân Mobile 6

Phục vụ cả đồ uống của Faker luôn
Phục vụ cả đồ uống của Faker luôn

Để có thể nói về Zen Coffee thì đây là một địa chỉ tuyệt vời để bạn có thể lựa chọn để thưởng thức một ly cafe vào buổi sáng, hay nhâm nhi đồ uống và lao vào combat cùng bạn bè sau những giờ làm việc căng thẳng. Và chắc chắn với những gì Zen Coffee đem lại bạn sẽ không phải thất vọng.

Thông tin về Zen Coffee và địa chỉ các chi nhánh, các bạn có thể xem ở fanpage của Zen tại ĐÂY.