Bỏng mắt với cosplay nàng Amagi sexy của Azur Lane

Azur Lane là một tựa game mobile đang rất nổi tiếng trong cộng đồng người chơi. Đặc biệt, điểm thu hút của trò chơi là các mỹ nữ xinh đẹp!

Azur Lane là trò chơi bắn súng nổi tiếng được phát triển bởi nhà phát hành Trung Quốc. Trò chơi được phát hành năm 2017 trên hệ thống IOS và Android. Trong trò chơi này, những tàu chiến trên thế giới được tạo hình thành các cô gái xinh đẹp, dễ thương để người chơi có thể sử dụng và tham gia trận chiến. Ngoài việc chiến đấu, người chơi còn có thể kết hôn với bất cứ nhân vật nữ nào mà bản thân yêu thích.

Bởi vì có những cô nàng xinh xắn cùng cơ chế gacha, trò chơi nhanh chóng chiếm được tình cảm của cộng đồng người chơi. Cho tới nay ở Việt Nam, trò chơi này cũng đạt được sự nổi tiếng nhất định từ người hâm mộ. Trong số các nhân vật nữ của trò chơi, Amagi là một nhân vật nổi bật. Amagi là một trong số những nhân vật nổi tiếng trong Azur Lane.

Cô có tạo hình được lấy cảm hứng từ cửu vĩ hồ nhưng lại cực dễ thương và xinh đẹp với đôi tai cáo và mái tóc nâu dài. Vì tạo hình đẹp, Amagi trở thành nhân vật được các cosplayer yêu thích và hóa thân. Hãy cùng Kênh Tin Game ngắm nhìn nàng Amagi nhé!

Nhấn để xem nội dung


Hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game để đón chờ những bộ ảnh cosplay đẹp nhất nhé!