Choáng ngợp với loạt ảnh cosplay Yumeko trong Kakegurui cực 'bánh cuốn'

Cùng Mọt Game chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy ma mị mà cuốn hút ấy của cô nàng Yumeko qua màn hóa thân của nữ coser xứ tỷ dân.

Là dân ‘quý bửu’ lâu năm hẳn các bạn cũng phải nghe qua cái tên “Học viện đỏ đen - Kakegurui” ít nhất một lần rồi nhỉ. Bộ phim kể về nhân vật chính là Jabami Yumeko trong hành trình đi học tại một ngôi trường nổi tiếng và lâu đời đó là Học viện Tư thục Hyakkaou.

yumeko - 2.jpg

Học viện Tư thục Hyakkaou, ngôi trường 122 tuổi dành riêng cho các con em đến từ những gia đình thế lực và giàu có, tuy nhiên lối giáo dục ở đây lại vô cùng đặc biệt. Học sinh ở đó không được đánh giá năng lực dựa trên thành tích học tập hay kỹ năng thể thao.

Thay vào đó, kỹ năng đọc vị đối thủ, nghệ thuật thỏa thuận, kỹ năng tính toán và đặt kế hoạch được đưa lên hàng đầu. Và tất cả mọi kỹ năng đó đều được quy tụ trong trò chơi cờ bạc, và cờ bạc cũng chính là nấc thang đánh giá mỗi học sinh của Hyakkaou.

yumeko - 9.jpg

Tại Học viện, người chiến thắng sống như những vị vua (trong đó đứng đầu là Hội Học Sinh) và kẻ người thua cuộc buộc phải trở thành thú nuôi nhằm mua vui cho họ. Mọi chuyện sẽ cứ trôi đi như thế cho tới ngày cô nữ sinh kỳ lạ Jabami Yumeko chuyển đến và cho tất cả những thành viên của Hội Học Sinh thấy được thế nào là cờ bạc thực sự.

yumeko - 3.jpg

Độ ‘điên rồ’ và máu cờ bạc bên trong con người của Yumeko lớn đến nỗi chúng làm cho toàn bộ học sinh trong học viện lẫn ban điều hành hội học sinh điên đảo vì khả năng thao túng tâm lý và cách các cược bất chấp cả tính mạng của mình.

yumeko - 1.jpg

Yumeko xinh đẹp trong truyện đã khơi nguồn cảm hứng cho rất nhiều cosplayer. Hôm nay, hãy cùng Kênh Tin Game chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy ma mị mà cuốn hút ấy của cô nàng Yumeko qua màn hóa thân của coser 半半子 nhé!