Cosplay Chun Li trong Street Fighter 6 khiến người xem muốn chơi game ngay và luôn

Cosplay Chun Li trong Street Fighter 6 khiến người xem muốn chơi ngay khi tham gia dòng game đối kháng huyền thoại này. Cùng xem Cosplay Chun Li này có gì hot!

Cosplay Chun Li trong Street Fighter 6 khiến người xem muốn chơi ngay khi tham gia dòng game đối kháng huyền thoại này. Được biết, đây là một nữ Cosplayer có thân hình cực sexy với 3 vòng đều chuẩn siêu mẫu!

Chun Li là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong series game đối kháng Street Fighter. Từ khi xuất hiện lần đầu tiên trong Street Fighter II vào năm 1991, cô đã trở thành biểu tượng của sự mạnh mẽ, dũng cảm và sự cứng cỏi trong thế giới game. Với sức mạnh và kỹ năng chiến đấu đặc biệt, Chun Li đã trở thành một trong những nhân vật chủ chốt trong các phiên bản Street Fighter sau này, và không có gì ngạc nhiên khi cô lại được chọn để xuất hiện trong Street Fighter 6.

Chun Li trong Street Fighter 6 là nhân vật như thế nào

Cosplay Chun Li trong Street Fighter 6 khiến người xem muốn chơi game ngay và luôn

Chun Li là con gái của một nhà võ thuật Trung Quốc, ông Dorai. Cô được huấn luyện từ nhỏ để trở thành một võ sĩ giỏi, và cũng là người kế thừa bí kíp "Hoa Thiên Cốt" của gia đình. Khi còn nhỏ, cô đã chứng kiến cha mình bị sát hại bởi tổ chức tội phạm Shadaloo, và từ đó cô quyết tâm truy tìm và trả thù cho cha.

Trong quá trình điều tra, Chun Li đã gặp gỡ và trở thành bạn đồng hành của các nhân vật khác trong series game Street Fighter, như Ryu, Ken, Guile và Cammy. Cô cũng đã có nhiều cuộc đối đầu với lãnh đạo của Shadaloo, M. Bison, và cuối cùng đã đánh bại hắn để trả thù cho cha mình.

Cosplay Chun Li trong Street Fighter 6

Chun Li được ra mắt lần đầu tiên trong Street Fighter II vào năm 1991, và từ đó cô đã xuất hiện trong hầu hết các phiên bản Street Fighter sau này. Trong các phiên bản đầu tiên, cô được thiết kế với mái tóc đen dài và mặc bộ đồng phục truyền thống của nhà võ thuật Trung Quốc. Tuy nhiên, trong Street Fighter III, cô đã có một số thay đổi về diện mạo, với mái tóc ngắn và mặc trang phục thể thao.