Đội 5kg tóc trên đầu, nữ cosplayer vẫn "bắn ảnh" cosplay Miku cực mượt

Không gì là không thể khi bạn đã là fan của Hatsune Miku

Hatsune Miku ( 初音はつね ミク) là một chương trình tổng hợp giọng hát được phát triển bởi Crypton Future Media, sử dụng kết hợp với chương trình Vocaloid 2 của Yamaha Corporation. Cái tên Hatsune Miku được tạo ra bằng cách ghép các từ tiếng Nhật là đầu tiên (初 hatsu), âm thanh (音 ne), và tương lai (ミク miku[a]). Điều này tượng trưng cho ý muốn của Crypton rằng cô sẽ là "âm thanh đầu tiên đến từ tương lai". Cô là Vocaloid thứ 2 được phát hành cho hệ thống Vocaloid 2 và là Vocaloid đầu tiên sử dụng phiên bản tiếng Nhật của hệ thống này. Giọng của Miku được tạo ra bởi một diễn viên lồng tiếng của Nhật tên là Saki Fujita và đã được chỉnh sửa.

Tạo hình khi mới ra mắt của Miku
Tạo hình khi mới ra mắt của Miku

Ra mắt vào ngày 31 tháng 8 năm 2007, đến nay, Hatsune Miku đã là cái tên rất thành công trên thị trường âm nhạc JPOP nói riêng và thế giới nói chung. Sức ảnh hưởng của Miku đối với cộng đồng là rất lớn, khi mà cô có một lượng fan đông đảo trung thành vẫn không ngừng tăng lên từng ngày. Hằng năm, Miku đều có những chuyến lưu diễn trên khắp thế giới qua các lần live tại Magical Mirai (tổ chức tại nội địa Nhật Bản) và Miku Expo (tổ chức tại các nước trong khu vực và Phương Tây) đã phần nào khẳng định tên tuổi và sức hút của cái tên Hatsune Miku. Những chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đã thu hút hàng chục nghìn người đổ xô về chiêm ngưỡng "idol quốc dân".

Magical Mirai Miku 2023
Magical Mirai Miku 2023

Mới đây, một lần nữa sự kiện thường niên Magical Mirai 2023 lại được tổ chức. Một lần nữa, Miku lại xuất hiện trong một tạo hình khác năng động và cá tính. Tạo hình này đã được rất nhiều fan cứng lâu năm của Miku để ý và cosplay lại. Tại Việt Nam, cũng đã có kha khá cosplayer thử sức với tạo hình này. Nguyễn Minh, cô nàng cosplayer với 'cos name' là He Zhe Zhe và cũng là một fan Miku chân chính đã thử sức với tạo hình độc đáo này. Cô nàng cũng bật mí thêm, bộ wig (tóc giả) mà cô nàng đang mang trên đầu nặng tới 5kg. Tưởng tượng thôi nhưng cũng thấy đau cổ đau cột sống rồi phải không! Tuy nhiên, vì đây là nhân vật mà Nguyễn Minh rất yêu thích nên sau bao khó khăn, cô nàng vẫn cố gắng hết sức để cho ra được những bức hình đẹp nhất. Và giờ hãy cùng Kênh Tin Game xem qua siêu phẩm cosplay Hatsune Miku “Magical Mirai 2023” của cosplayer Nguyễn Minh nhé!

Hatsune Miku - Magical Mirai 2023 - cosplay - 2.jpg
Hatsune Miku - Magical Mirai 2023 - cosplay - 3.jpg
Hatsune Miku - Magical Mirai 2023 - cosplay - 4.jpg
Hatsune Miku - Magical Mirai 2023 - cosplay - 5.jpg
Hatsune Miku - Magical Mirai 2023 - cosplay - 6.jpg
Hatsune Miku - Magical Mirai 2023 - cosplay - 7.jpg
Hatsune Miku - Magical Mirai 2023 - cosplay - 8.jpg