Cosplay Yor Forger khiến fan xịt máu mũi của 水淼Aqua

Yor Forger bình thường đã đủ gợi cảm rồi nhưng có lẽ bạn sẽ nghĩ lại sau khi xem bộ cosplay được thực hiện bởi 水淼Aqua dưới đây.

Yor Forger tên trước khi cưới là Yor Briar – là một trong ba nhân vật chính của anime Spy x Family. Do gia đình hoàn cảnh, Yor đã lặn lội kiếm tiền từ khi còn rất nhỏ. Với sức mạnh thể chất đặc biệt, cô nàng nhanh chóng được nhận và đào tạo trở thành một sát thủ của tổ chức Garden. Để thuận lợi cho việc che giấu thân phận, cô nàng đã giả làm một nhân viên tại tòa thị chính.

Cosplay Yor Forger

Do rơi vào tình huống bất đắc dĩ, Yor đã nhận lời nên duyên vợ chồng với Loid và trở thành mẹ của bé Anya. Dù không chiếm sóng quá nhiều ở những tập đầu tiên. Mỗi lần Yor xuất hiện trong một tình huống là tính cách sẽ đều được bộ lộ một cách rõ ràng.

Cosplay Yor Forger

Trong Spy X Family tập 2, mẹ Yor đã cho khán giả thấy được hình ảnh của một phụ nữ hiền lành, ít nói, thậm chí còn bị mọi người xung quanh xem như “sinh vật lạ”. Dù vậy, nhưng cô nàng vẫn không mảy may quan tâm. Với tính cách của Yor cô cùng chỉ thực sự để tâm đến ai đó nếu như cô có tình cảm cho người đó.

Cosplay Yor Forger

Trong những tập về sau, chúng ta sẽ biết thêm được một vài điều ở Yor khi chăm sóc Loid và Anya như một gia đình thực sự. Tình cảm với gia đình là vậy, nhưng trong khi làm nhiệm vụ, Yor lại trái ngược hoàn toàn, cô không hề thể hiện một chút cảm xúc khoan nhượng nào.

Cosplay Yor Forger

Một phần là vì cô cũng đã quen với công việc, phần khác vì Yor tin những kẻ cô tiêu diệt là những kẻ xấu. Chi tiết này cũng phần nào cho thấy tính cách vô cùng mạnh mẽ, dứt khoát của cô nàng. Đặc biệt, mỗi lần ra tay cô nàng còn chào hỏi và xin lỗi trước khi kết liễu kẻ xấu. Đúng là một quý cô tao nhã.

Sau đây, Kênh Tin Game sẽ chia sẻ cho anh em bộ ảnh cosplayYor Forger khiến fan xịt máu mũi của 水淼Aqua nhé!

Cosplay Yor Forger

Cosplay Yor Forger

Cosplay Yor Forger

Cosplay Yor Forger