Streamer Milona, người trong cuộc nói gì về phốt ‘vạ miệng’?

Mới đây, streamer hot nhất trong 24h vừa qua - Milona đã chính thức lên tiếng về phốt 'vạ miệng' vô cùng tai hại của mình

Trong những diễn biến mới nhất về phốt vạ miệng của mình, Milona đã có một bài đăng trên fanpage cá nhân để thanh minh, tuy nhiên cô nàng đã gỡ xuống vì một lí do nào đó.

Streamer Milona, người trong cuộc nói gì về phốt vạ miệng?

Cụ thể, cô nàng cho rằng mọi người đăng hiểu sai về vấn đề. “Mình chỉ đang phản bác lại bình luận của 1 bạn viewer, mình đã sai vì so sánh không đúng người. Nếu bị xử phạt thì mình xin chịu trách nhiệm vì mình đã có những lời nói khá xúc phạm đến hình ảnh các bác lãnh đạo” – Milona cho biết. Ngoài ra cô cũng khẳng định bản thân không hề liên quan đến các hình thức bạo loạn, hay phản động như nhiều người gán ghép. Tuy nhiên, thay vì nhận được sự cảm thông từ phía cộng đồng, cô nàng lại càng bị chỉ trích nhiều hơn. Nhiều người cho rằng, thời điểm bây giờ để thanh minh là quá muộn.

Cộng đồng lên tiếng như thế nào sau sự cố streamer Milona vạ miệng?
Cộng đồng lên tiếng như thế nào sau sự cố streamer Milona vạ miệng?
Trước phát ngôn 'gây sốc' của streamer Milona, cộng đồng đã có nhiều ý kiến trái chiều, trong đó fan của cô tiếp tục bảo vệ thần tượng.

Cho những ai chưa biết, nữ Streamer Milona mới đây đã dính phải một vụ phốt ‘vạ miệng’ cực kỳ lớn. Cụ thể khi trả lời bình luận của viewer về việc ‘xem ‘sẽ’ nhiều sẽ bị hói đầu’, Milona đã ngay lập tức lấy hình ảnh các vị lãnh đạo vào để so sánh với một thái độ cợt nhả. Điều này mới chính là thứ khiến cho cộng đồng gay gắt đến như vậy.

Thực hư về án phạt hay liệu cơ quan chức năng đã vào cuộc hay chưa vẫn chưa được công bố, tuy nhiên đây có lẽ sẽ là cú phốt ‘để đời’ của cô nàng trong suốt sự nghiệp streamer của mình.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame