Điểm mặt những nữ coser mặt ‘học sinh’ nhưng tướng ‘phụ huynh’ (P.1)

Hãy cùng Mọt Game điểm mặt những nữ coser có thân hình nóng bỏng bậc nhất nhưng lại mang vẻ ngoài vô cùng ngây thơ và trong sáng nhé!

Cosplay là một khái niệm không còn quá xa lạ với tất cả mọi người. Nhất là ở thời điểm hiện tại, việc tìm kiếm một bộ ảnh cosplay đẹp gần như là điều ‘dễ như ăn kẹo’. Tuy nhiên, ngoài yếu tố hóa trang công phu, tư thế chụp ảnh cũng như bối cảnh đẹp, dung mạo và ‘tướng tá’ của các coser mới chính là điều quyết định nên sự thành bại của một bộ ảnh. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua những nữ coser có mặt gương mặt ‘học sinh’ nhưng tướng thì lại của ‘phụ huynh’ nhé!

朱可儿Flora

朱可儿Flora là một nữ coser, mẫu ảnh người Trung. Cô nàng gây được sự chú ý với cộng đồng bằng một gương mặt cực kỳ trẻ trung và ngây thơ. Thế nhưng, trái lại với vẻ ngoài đó là một ‘tâm hồn’ siêu khủng khiếp. Những bức ảnh mà cô nàng đăng trên tài khoản mạng xã hội cá nhân cũng thu về rất nhiều lượt tương tác. Đa phần mọi người đều đưa ra những lời khen có cánh về nhan sắc cũng như độ quyến rũ trong từng khung hình của coser này.
Điểm mặt những nữ coser mặt 'học sinh' nhưng tướng 'phụ huynh' (P.1)Điểm mặt những nữ coser mặt 'học sinh' nhưng tướng 'phụ huynh' (P.1)

蜜汁猫裘Meeu

Tương tự 朱可儿Flora ở trên, 蜜汁猫裘Meeu ( viết gọn là Meeu) cũng là một coser và mẫu ảnh người Trung. Sở hữu đôi mắt trong sáng và to tròn, Meeu dễ dàng lấy được thiện cảm của bất cứ ai xem qua những bộ ảnh của mình. Không những nổi bật với gương mặt xinh xắn, cô nàng còn thường xuyên sử dụng những pose ảnh gợi cảm giúp tôn dáng cực đỉnh. Meeu đích thị là một trong những nữ coser sở hữu body ‘nuột’ nhất của đất nước tỉ dân.
Điểm mặt những nữ coser mặt 'học sinh' nhưng tướng 'phụ huynh' (P.1)Điểm mặt những nữ coser mặt 'học sinh' nhưng tướng 'phụ huynh' (P.1)Điểm mặt những nữ coser mặt 'học sinh' nhưng tướng 'phụ huynh' (P.1)

Yuki-Astra

Nhắc đến những nữ coser có tướng tá siêu ‘mlem’, chắc chắn không thể không nhắc đến Yuki-Astra đến từ xứ sở Hoa Anh Đào. Điểm nổi bật nhất của Yuki có lẽ nằm ở ‘cặp loa’ siêu chất lượng của mình. Bất cứ tấm ảnh nào, cô cũng khéo léo (hoặc cố tình) khoe ‘tâm hồn’ to tròn ấy, khiến các fan nam phải ‘thở gấp’ vì thân hình chuẩn đét ấy.

Điểm mặt những nữ coser mặt 'học sinh' nhưng tướng 'phụ huynh' (P.1)Điểm mặt những nữ coser mặt 'học sinh' nhưng tướng 'phụ huynh' (P.1)Điểm mặt những nữ coser mặt 'học sinh' nhưng tướng 'phụ huynh' (P.1)Điểm mặt những nữ coser mặt 'học sinh' nhưng tướng 'phụ huynh' (P.1)

(Còn tiếp)
Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?