Honkai Star Rail: Giải nhiệt ngày hè với bộ ảnh Kafka và Himeko tinh nghịch bên bồn tắm

Khi "Kafka và Himeko" về chung nhà thì không biết sẽ như thế nào nhỉ?

Những ngày vừa qua, cộng đồng làng mê game nhà HoYoverse đang rất 'sốt' với nàng Kafka của Honkai Star Rail. Với màn ra mắt cùng trailer cực hấp dẫn, lối chơi mới lạ trong game khiến kẻ địch khó chịu đã làm cho nàng 'mommy' này càn quét hết tài nguyên của Nhà khai phá. Tạm gác qua một bên những điểm nổi bật mà bạn nên rước Kafka về nhà, hôm nay Kênh Tin Game sẽ mang đến cho bạn những điều thú vị và bất ngờ về cốt truyện cũng như là mối quan hệ xung quanh cô nàng. Đặc biệt là khi "Kafka và Himeko" về chung nhà thì không biết sẽ như thế nào nhỉ?

kafka - himeko - honkai star rail - cosplay - 0.jpg

Canon Kafka và Himeko

Himeko là hoa tiêu của Astral Express và Kafka là Thợ săn Stellaron. Hai người lần đầu tiên tương tác với nhau khi Kafka làm gián đoạn cuộc họp trong Astral Express. Hai người lúc này đã có những cái nhìn chưa tốt về đối phương khi Himeko nhận biết thân thân phận của Kafka chính là 1 tay Thợ săn Stellaron chính hiệu, có ý mỉa mai và không sẵn sàng hợp tác với cô nàng. Còn Kafka, xuất hiện gây gián đoạn cuộc họp dưới dạng hình ảnh ba chiều và yêu cầu mọi người trong phi hành đoàn thực hiện "destination alteration", điều này đã làm cho nhiều khó chịu.  Vì thân phận của mình, nên bước đầu cô nàng chưa dành được sự tin tưởng từ phía Himeko và các cộng sự trong việc hợp tác để cứu Blade...

kafka - himeko - honkai star rail - cosplay - 1.jpg

Sự ra đời của mối duyên trái ngang KafHime.

KafHime đã được "xuất xưởng" vào đầu tháng 5 năm 2022. Tuy nhiên, "thuyền" không cập bến cho đến khi phát hành bản beta kín cuối cùng của Star Rail vào tháng 2 năm 2023, nơi hai nhân vật tương tác với nhau. Người hâm mộ nhận ra sự căng thẳng giữa Himeko và Kafka trong tương tác của họ và ví von mối quan hệ đó như những người yêu cũ đối xử với nhau. Fan lại cho rằng điểm này rất thú vị bởi tính cách cả hai phản ánh lẫn nhau, với tư cách là thành viên của các nhóm đối lập. Fan của KafHime còn hình dung rằng họ có một câu chuyện buồn, nơi Himeko và Kafka đã ở bên nhau trong quá khứ, nhưng những nhiệm vụ của Kafka với tư cách là Thợ săn Stellaron đã buộc cô ấy phải từ bỏ Himeko. Trong đoạn phim cắt cảnh đầu tiên của Himeko và Kafka cùng nhau, sự tương tác của họ được coi là cả hai đều cố gắng hết sức để giả vờ như họ không biết nhau trước mặt phi hành đoàn Astral Express.

Một trong những fanart đầu tiên về KafHime khi mà bộ đôi này dần trở nên phổ biến hơn với mọi người (@BlueTorqoui)
Một trong những fanart đầu tiên về KafHime khi mà bộ đôi này dần trở nên phổ biến hơn với mọi người (@BlueTorqoui)

Giống như một câu chuyện "ngược" đầy nước mắt, mối quan hệ của KafHime sẽ luôn là một sự nuối tiếc cho các fan của cặp đôi này nếu trong tương lai họ không có được những tương tác khác trong cốt truyện của Honkai Star Rail. Phải chăng vì quá ám ảnh với hai 'mommy' mà hai nữ cosplayer 小南宫zzZ 瓜希酱 cùng nhau cosplay Kafka và Himeko. Hai nữ cosplayer người Trung đã nghĩ về một concept cực kỳ ấn tượng và quyến rũ, họ mong muốn rằng KafHime sẽ có những khoảng khắc gần gũi hơn như việc tắm chung với nhau chẳng hạn. Nên là còn chần chừ gì nữa, hãy cùng Kênh Tin Game đến ngay với bộ ảnh cực hot này nhé!

kafka - himeko - honkai star rail - cosplay - 2.jpg
kafka - himeko - honkai star rail - cosplay - 3.jpg
kafka - himeko - honkai star rail - cosplay - 4.jpg
kafka - himeko - honkai star rail - cosplay - 5.jpg
kafka - himeko - honkai star rail - cosplay - 6.jpg
kafka - himeko - honkai star rail - cosplay - 14.jpg
kafka - himeko - honkai star rail - cosplay - 15.jpg
kafka - himeko - honkai star rail - cosplay - 16-min.jpg
kafka - himeko - honkai star rail - cosplay - 8.jpg
kafka - himeko - honkai star rail - cosplay - 9.jpg
kafka - himeko - honkai star rail - cosplay - 11.jpg
kafka - himeko - honkai star rail - cosplay - 13.jpg