PUBG: Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh cosplay nữ sinh siêu cute

Những hình ảnh cosplay nữ sinh siêu cute và vô cùng nóng bỏng trong PUBG của coser Nanboer (南波儿)

Như chúng ta đã biết, tựa game sinh tồn online Playerunknown's Battlegrounds đang là tựa game hot nhất trong suốt thời gian qua. Nó thu hút được một số lượng lớn người chơi trên khắp thế giới, từ người trẻ cho đến người già, người bình thường cho đến người khuyết tật và từ con trai cho đến con gái. 

PUBG là tựa game bắn súng với sự kịch tính, hấp dẫn...ngay ở trong game. Chính điều đó đã thu hút được rất nhiều game thủ. Tuy nhiên, ngoài những trận đấu kịch tính, căng thẳng ra, PUBG cũng không thiếu những hình ảnh cosplay siêu đẹp ngoài đời thực. Từ video cho đến ảnh cosplay những nhân vật trong game bởi những người đẹp

Và mới đây, một coser tên là Nanboer (南波儿) đã cosplay lại hình ảnh nữ sinh trong PUBG. Những hình ảnh này đã làm đốn tim biết bao nhiêu người bởi sự cute và nóng bỏng của Nanboer. Dưới đây là bộ ảnh cosplay của cô nàng này, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!

Và đây là một số hình ảnh ngoài đời của Nanboer

Hy vọng, với những hình ảnh cosplay tuyệt đẹp của cô nàng Nanboer sẽ đem đến những giây phút thoải mái cho những game thủ PUBG sau những trận đấu căng thẳng. Và nếu những bạn nào quan tâm tới cô nàng này thì dưới đây là link weibo của cô nàng này dành cho các bạn: https://goo.gl/ntMWc5.