Sao TVB cosplay Anya Spy x Family khiến người xem mù mắt

Có rất nhiều người đã cosplay Anya trong Spy x Family, nhưng mấy ai đạt được trình độ như cosplayer trong bài viết này?

Bạn có biết gameshow “Tưởng Môn Nhân” của đài truyền hình TVB Hong Kong nơi mà người dẫn chương trình luôn cosplay thành các nhân vật nổi tiếng không? Có thể biết, có thể không, nhưng dù biết hay không cũng không ngăn cản bạn… mù mắt vì bộ cosplay Anya Spy x Family bá đạo đến từng hạt gạo trong bài viết này.

cosplay Anya

cosplay Anya

Đầu đuôi của vụ việc kỳ dị này xảy ra khi một số hình ảnh từ trường quay hậu kỳ trong phiên bản “nâng cấp” của gameshow có tên Vui Vẻ Vô Địch Tưởng Môn Nhân bị leak ra ngoài. Các fan anime manga đã nhận ra ngay một loạt nhân vật truyện tranh nổi tiếng được những diễn viên khách mời tham dự lựa chọn để cosplay, bao gồm Thủy Thủ Mặt Trăng, Luffy, Anya, Saitama, Nezuko và… Jaian. Dù một vài bộ cosplay trông không đến nỗi tệ nhưng rõ ràng phiên bản cosplay Anya bị lỗi của chương trình đã khiến game thủ phải đi tìm keo 502 rửa mắt vì shock.

cosplay Anya

Như bạn có thể thấy trong các bức ảnh bị leak, người dẫn chương trình Tăng Chí Vĩ đang mặc bộ váy liền áo màu đen với mái tóc giả hồng nhạt không thể nào lẫn vào đâu được của Anya, cô bé có siêu năng lực đọc trí óc người khác trong bộ manga Spy x Family. Hình ảnh này đã khiến những người nhìn thấy nó phải thốt lên “ghê tởm” và “phá hỏng hình ảnh nhân vật” – nói cách khác là tiết mục này đã thành công bởi đây chính là phong cách bẩn bựa của họ lâu nay.

Ngoài Tăng Chí Vĩ với bộ cosplay Anya gây hết hồn thì Nguyễn Triệu Tường đội lốt Saitama và Tiền Gia Lạc hóa thân thành Luffy cũng bị fan A/M kêu trời vì khiến nhân vật mà họ hâm mộ trở nên vô cùng kỳ quặc. Tất nhiên người xem nghĩ gì về bộ cosplay Spy x Family này không quá quan trọng, vì hễ chúng tôi thấy thì bạn cũng phải thấy! Đừng quên chia sẻ bài viết này cùng bạn bè để lan tỏa năng lượng tích cực mà bộ cosplay này tạo ra nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng nhé!