Top cosplay Gojo Satoru phiên bản nữ cực cháy khiến anh em rạo rực

Thầy Gojo trong Jujutsu Kaisen thì ai cũng biết rồi nhưng sẽ ra sao nếu thầy được chuyển giới trong phiên bản cosplay Gojo Satoru phiên bản nữ cực cháy???

Gojo Satoru trong Jujutsu Kaisen (Chú Thuật Hồi Chiến) gây ấn tượng bởi thân hình cao, gầy cùng mái tóc trắng dựng đứng cool ngầu. Gojo sở hữu đôi mắt màu anh lam đầy ma mị nhưng đa số thời gian sẽ bị che lấp bởi chiếc băng bịt mắt màu đen hoặc một chiếc kính râm.

Satoru là niềm tự hào của gia đình Gojo, anh là người đầu tiên được kế thừa cả Giới Hạn (Limitless) và Sáu Mắt (Six Eyes) trong vòng 400 năm. Trong Chú Thuật Hồi Chiến, Gojo làm việc như một giáo viên tại Trường Cao trung Tokyo Jujutsu và sử dụng ảnh hưởng của mình để bảo vệ và huấn luyện các học viên trẻ tuổi.

Trong quá khứ Gojo đã từng đeo băng trên mắt thay vì bịt mắt đơn giản. Bình thường anh chàng này cũng có phong cách thời gian rất giản dị, bắt trend với những bộ áo hoodie dài tay rất trẻ trung.

Vậy sẽ thế nào khi thầy được cosplay bởi các cô gái xinh đẹp nóng bỏng? Hãy cùng xem qua các phiên bản cosplay Gojo Satoru phiên bản nữ cực cháy dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!!!

Meriol Chan

Cosplay Gojo Satoru phiên bản nữ hay Girl Cosplay Gojo của Meriol_Chan khiến người ta không thể không chú ý. Được biết cô nàng này rất nổi tiếng trong cộng đồng cosplay, trang X trước đây là Twitter của cô (@meriol_chan) sở hữu hơn 100 nghìn lượt theo dõi cùng nhiều tài khoản mạng xã hội lớn khác. Có thể nói ở vũ trụ song song nào đó khi phiên bản nữ của thầy Gojo có thân hình cực bốc lửa và chuẩn từng đường cong trên cơ thể.

Girl Cosplay Gojo của Meriol_Chan

Gojo Satoru có một tính cách phóng khoáng, hài hước và không bao giờ bị cuốn vào sự nghi ngờ hay lo lắng. Anh luôn thể hiện sự tự tin và quyết đoán trong mọi tình huống. Với sự thông minh và kiến thức sâu rộng về jujutsu, anh là người rất khéo léo trong việc tìm ra cách để đối phó với các yếu tố ma thuật và quỷ dữ.

Girl Cosplay Gojo Meriol_ChanGirl Cosplay Gojo Meriol_ChanGirl Cosplay Gojo Meriol_Chan

Girl Cosplay Gojo Meriol_Chan

Trong công việc, thầy Gojo là người rất nghiêm túc và có tính thần trách nhiệm cao. Anh chàng thường khoác lên mình chiếc áo màu đen cổ cao kết hợp với chiếc quần âu, một phong cách rất đặc trưng của các chú thuật sư. Nhưng cosplay Gojo Satoru phiên bản nữ lại là một câu chuyện khác.

Girl Cosplay Gojo Meriol_ChanGirl Cosplay Gojo Meriol_ChanGirl Cosplay Gojo Meriol_Chan

Các phiên bản nữ sexy khác của Gojo Satoru

Ngoài Meriol Chan, "cô giáo" Gojo cũng được nhiều nữ coser khác thể hiện và dĩ nhiên là độ quyến rũ gợi cảm cũng không hề kém cạnh chút nào. Hãy xem thêm các hình ảnh cosplay Gojo Satoru phiên bản nữ cực cháy khác khiến anh em rạo rực trong những ngày đầu năm nhé!!!

Girl Cosplay Gojo
Girl Cosplay Gojo
Girl Cosplay Gojo
Girl Cosplay Gojo
Girl Cosplay Gojo
Girl Cosplay Gojo
Girl Cosplay Gojo