Top những nhân vật Anime được Cosplay nhiều nhất mọi thời đại

Top những nhân vật anime được cosplay nhiều nhất chắn chắn chính là những anh chàng, cô nàng gắn liền với tuổi thơ dữ dội của mỗi người như...

Naruto Uzumaki (Naruto)

Ngay cả khi không thuộc "hội những người đam mê anime" thì ít nhất bạn cũng đã từng thấy hình ảnh chàng ninja làng lá Naturo đâu đó một vài lần. Xuất hiện với với bộ trang phục thể thao màu da cam, mái tóc vàng máu lửa, băng đô xoắn ốc, mái tóc màu xanh ngọc khiến Naturo trông vừa năng động tinh nghịch mà vẫn cực kỳ ngầu khi vào cuộc chiến.

Top những nhân vật anime được cosplay nhiều nhất mọi thời đại
Anh chàng Naturo này đã đủ "ngầu" chưa?

Là một trong những nhân vật truyện tranh tuổi thơ nên hề bắt ngờ khi Naturo luôn lọt vào Top những nhân vật anime được cosplay nhiều nhất, được yêu thích nhất. Trang phục và các phụ kiện để cosplay chàng ninja này hầu như cũng rất dễ tìm, dễ phối, thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Do đó những người mới bắt đầu tham gia vào làng cosplay cũng có xu hướng chọn các nhân vật đơn giản như Naturo.

Sailor Moon

Nhắc đến Top những nhân vật anime được cosplay nhiều nhất chắc chắn sẽ không thể thiếu được Sailor Moon - nữ chiến binh mặt trăng, hình tượng cô gái xinh đẹp mà các chị em đã hướng tới một thời. Sự trẻ trung, xinh đẹp, phong cách thời thượng với trang phục thủy thủ, mái tóc vàng bóng bảy, quan trọng hơn là sự tự tin và dũng cảm chính là yếu tố giúp nhân vật này luôn được lòng khán giả.

Top những nhân vật anime được cosplay nhiều nhất mọi thời đại
“Mỹ nữ 4000 năm có một” Cúc Tịnh Y cũng từng khiến fan 'sốt xình xịch" với màn cosplay thành Thủy thủ Mặt trăng

Một điều đặc biệt hơn là dù đã được ra mắt hàng chục năm nhưng những trang phục do Sailor Moon diện vẫn có tính ứng dụng rất cao, không hề bị lỗi mốt. Bằng chứng là một thời gian rất dài, trong tủ đồ của các thiếu nữ luôn xuất hiện ít nhất 1 bộ theo phong cách thủy thủy mặt trăng. Rất nhiều người nổi tiếng như hoa hậu Nhật Bản Yuumi Kato, Quan Hiểu Đồng, Cúc Tịch Y cũng đã từng tham gia cosplay thành cô nàng xinh đẹp này.

Luffy

Luffy mũ rơm là chàng Hải tặc được yêu thích nhất trong bộ truyện đình đám One Piece. Mặc dù vang danh khắp thiên hạ với vai trò là hải tặc - tên cướp khét tiếng trên biển cả nhưng thực tế đây lại là một thiếu niên nghĩa khí, hết lòng vì mọi người, tinh nghịch và hài hước. Chính điều này đã mang đến cho nhân vật này một lượng lớn người hâm mộ, từ trẻ con đến người lớn, bao gồm cả nam lẫn nữ.

Top những nhân vật anime được cosplay nhiều nhất mọi thời đại
Nếu đi biển và gặp chàng hải tặc này, liệu bạn có bỏ chạy không?

Mặt khác, trong những thời kỳ đầu cosplay mới xuất hiện, Luffy luôn lọt top những nhân vật anime được cosplay nhiều nhất một phần chính bởi hình tượng khá đơn giản. Từ trang phục, kiểu tóc, giày dép hay mũ rơm hầu như đều không quá khó kiếm nên sẽ rất phù hợp cho những người bắt đầu nhập môn là cosplayer.

Kamado Nezuko

Mái tóc dài xinh đẹp, đôi mắt to tròn long lanh đã giúp Kamado Nezuko - cô em gái đáng thương của Tanjiro Kamado trong Thanh gươm diệt quỷ đã từng khiến các Otaku phát cuồng suốt mời thời gian. Bởi vậy không có gì bất ngờ khi Kamado Nezuko chưa bao giờ nằm ngoài top những nhân vật anime được cosplay nhiều nhất.

Top những nhân vật anime được cosplay nhiều nhất mọi thời đại
"Nữ quỷ" Kamado Nezuko vừa ngây thơ, vừa mai mị mê hoặc lòng người

Trang phục mà Kamado Nezuko diện là kimono truyền thống của Nhật Bản, ruy băng nơ hồng kèm theo một ống trúc luôn ngậm trên miệng. Các phiên bản của Kamado Nezuko mang diện mạo từ dễ thương đến sexy, vừa ngây thơ lại đầy vẻ bí ẩn khiến bạn không thể rời mắt. Chẳng trách sao mà các Otaku lại mê tít mỗi khi cô nàng này xuất hiện trong các lễ hội cosplay.

Anya Forger

Anya Forger là nữ chính trong bộ anime Spy x Family. Trong truyện, nhân vật này chỉ khoảng 4-5 tuổi nhưng sở hữu ngoại hình, tính cách siêu đáng yêu, đặc biệt là những biểu cảm siêu hài hước của cô bé. Mái tóc hồng ngang vai, đôi mắt to tròn, những trang phục dễ thương cũng là nét đặc trưng cuốn hút khiến Anya siêu được lòng các độc giả nhí.

Top những nhân vật anime được cosplay nhiều nhất mọi thời đại
Một trong những phiên bản cosplay Anya được đánh giá sát nguyên nhất

Với sự đáng yêu của Anya thì không chỉ các bé gái mà team thanh thiếu niên, thậm chí cả người trưởng thành cũng không thể cưỡng lại việc cosplay thành cô bé. Trong nhiều năm liền, Anya luôn đứng top những nhân vật anime được cosplay nhiều nhất trong các lễ hội hóa trang. May mắn là hầu hết các phiên bản cosplay Anya đều dừng ở mức dễ thương, trẻ trung để phù hợp nhất với tính cách, hình ảnh nhân vật được xây dựng.

Cô gái Trung Quốc xinh như thiên thần khi cosplay vào vai Anya Forger trong anime Spy x FamilyTại sao Anya Forger được nhiều fan hâm mộ yêu thích đến như vậy?Spy x Family: Anya Forger sẽ trở thành một điệp viên trong tương lai nhờ vào những điểm mạnh nàySpy x Family: Anya Forger và Usagi Tsukino đều có nhiều điểm chungSpy X Family: Anya trở thành nhân vật đầu tiên có icon riêng trên Twitter

Bên cạnh đó, một số nhân vật anime cũng luôn thường xuyên xuất hiện trong các lễ hội cosplay phải kể đế như Conan (Thám tử lừng danh Conan), Muichirou (Thanh gươm diệt quỷ), Todoroki Shoto (Học viện anh hùng), Hoshino Ai (Đứa con của thần tượng), Gabimaru (Địa ngục cực lạc) hay Itachi Uchiha (Naruto)..

Vậy còn bạn, bạn yêu thích và muốn cosplay thành nhân vật trong anime nào nhất?