Valorant: Cosplay Viper theo phong cách nhà khoa học cuốn hút đầy ma mị

"Mommy" Viper nếu mặc áo blouse thì sẽ như thế nào nhỉ?

Valorant, tựa game FPS của nhà Riot Games đã chẳng còn quá xa lạ gì với các game thủ. Với sức "bành trướng" cực kỳ là mãnh liệt, tựa game hiện đang có một cộng đồng ham fan cực lớn.

Valorant mang phong cách và trải nghiệm cá nhân tới đấu trường cạnh tranh toàn cầu. Sử dụng kỹ năng đấu súng cùng với lối tư duy chiến thuật sắc bén với hai phe tấn công và phòng thủ, thành bại được định đoạt chỉ trong 13 vòng đấu. Với chỉ 1 mạng mỗi vòng đấu, sự nhanh nhẹn và quyết đoán sẽ là yếu tố giúp bạn sống sót. Trải nghiệm Valorant trong các chế độ chơi: Đấu Xếp Hạng, Đấu Thường, Sinh Tử và Spike Thần Tốc". Sự hấp dẫn trong Valorant ngoài gameplay, skin súng và những điều kể trên phải kể đến dàn Đặc vụ siêu ổn đi kèm với những bộ kỹ năng khác nhau phù hợp cho mỗi kiểu người khác nhau.

Viper, với vai trò là một Controller là một Đặc vụ hữu dụng được rất nhiều game thủ yêu thích và tin dùng cho các map thi đấu.

viper - valorant - 0.jpg

Theo mô tả từ phía Riot, Viper là một Chuyên Gia Hóa Học người Mỹ, Viper tung ra một loạt các thiết bị hóa học độc hại để kiểm soát chiến trường và bóp nghẹt tầm nhìn của đối thủ. Nếu kẻ địch không bị tiêu diệt bởi chất độc thì cũng mất mạng bởi tâm thuật của cô.

Có một fun facts khá vui về Viper đó là cô hiện đang là người nắm giữ vị trí nữ Đặc vụ có chiều cao khủng nhất game và với việc sở hữu ngoại hình cực chuẩn "mommy" nên số lượng "Viper con" theo cô và dành tình cảm cho cô chiếm số lượng khá đông.

Chắc hẳn vì thế mà nữ cosplayer người Trung 空气娘Kuuki đã trình làng giới cosplay một bộ ảnh chất lượng với bối cảnh là một phòng thí nghiệm. Đúng như với chức danh của Viper trước khi gia nhập tổ chức Valorant Protocol của mình. Giờ hãy cùng Kênh Tin Games, điểm qua một số hình ảnh nổi bật của Viper trong trang phục nhà hóa học đến từ nữ cosplayer 空气娘Kuuki nhé!

viper - valorant - 1.jpg
viper - valorant - 2.jpg
viper - valorant - 3.jpg
viper - valorant - 4.jpg
viper - valorant - 5.jpg
viper - valorant - 6.jpg
viper - valorant - 7.jpg
viper - valorant - 9.jpg
viper - valorant - 10.jpg
viper - valorant - 11.jpg
viper - valorant - 12.jpg