“Một màn trình diễn không có nhiều vết xước của KT Rolster” – Cộng đồng khen ngợi KT sau chiến thắng ra quân trước JAG - eSports

Với những thể hiện như hiện nay thì Jin Air Green Wings nhiều khả năng vẫn sẽ là "bịch bông" cho các team khác tập đấm tại LCK mùa Hè 2019 sắp tới đây.

Trong trận khai màn LCK mùa Hè 2019 diễn ra vào chiều ngày 5/6 vừa qua, xạ thủ kì cựu Kim “PraY” Jong-in cùng đội tuyển mới KT Rolster đã có được chiến thắng 2-0 trước JAG. Mặc dù JAG đã có một ván đấu thứ 2 đầy chặt chẽ và quả cảm nhưng KT vẫn chứng tỏ khả năng đánh giao tranh (cả lớn và nhỏ) của họ là tốt hơn đối thủ. Dưới đây là phần phản ứng của Reddit sau trận thắng của KT, được lược dịch lại bởi Motgame.

kt JAG

Xạ thủ PraY đã có màn comeback thành công

1. [+219] Có vẻ như là Jin Air sắp hướng tới cột mốc “đỉnh cao” 0-18 của họ thêm một lần nữa rồi.

ㄴ [+61] Tôi thực sự tin là 100T có cơ hội giành chiến thắng trước họ. JAG thi đấu thật sự tệ.

ㄴㄴ [+17] JAG chắc chắn là tốt hơn 100T, ngừng ngay việc bông đùa rằng 100T có thể đánh bại được một đội LCK đi. Bạn có thể thấy kĩ năng là hoàn toàn khác biệt giữa tuyển thủ Bắc Mĩ và tuyển thủ Hàn Quốc, và ít nhất JAG còn có thể gây khó dễ cho các đội tốt của LCK lần này tới lần khác.

2. [+291] 2-0 rất mượt mà, một màn trình diễn không có nhiều vết xước của KT Rolster

G2 GRF
Các thành viên của Griffin muốn đối đầu với G2 ở Chung kết Thế Giới 2019!
Liệu các tuyển thủ còn rất trẻ của Griffin có thể hoàn thành được ước muốn kể trên hay không đây? Hãy chờ xem họ thể hiện tại giải mùa hè sắp tới nhé!

3. [+546] G2 đang đổ mồ hôi rồi…

4. [+147] Tôi thành thật nghĩ rằng Jin Air thực sự yếu, trước khi tôi nhận ra chiến thuật 200IQ của họ. Để bị đập như bao cát ở mùa Xuân và chỉ có thể trụ lại giải đấu ở vòng thăng hạng. THIÊN TÀI!! Chiến thuật này cho phép họ tối đa hóa số trận Bo5 họ có thể có được, đồng thời vẫn khiến đối thủ đánh giá thấp họ. Họ cố tình để thua trận với kt để đánh lừa mọi người rằng họ là một đôi hạng thấp trước khi giành chiến thắng chung cuộc LCK mùa Hè và kết thúc năm nay với chiến thắng tại Chung kết Thế Giới.

5. [+26] Ván thứ 2 hóa ra lại thú vị hơn dự kiến. Không thể chờ đợi để được xem đội hình này thi đấu nhiều hơn, đây mới chỉ là sự khởi đầu mà thôi!

6. [+18] Khả năng macro mượt mà của KT Rolster đã được thể hiện!

7. [+20] Rõ ràng JAG mới chỉ đang làm nóng mình trước khi đụng độ G2 mà thôi

8. [+12] PraY thật là đáng yêu, luôn luôn vui vẻ trong các phần phỏng vấn. Chắc chắn anh ấy có ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần của đội tuyển.

fifa online 4