“Siêu xạ thủ” Rhymastic khoe chiến tích cực đỉnh trong Liên Quân Mobile

Mới đây, Rhymastic thể hiện mình là một "tín đồ" của Liên Quân Mobile khi khoe lịch sử đấu khét lẹt trong vai trò xạ thủ với vị tướng Yorn.


Có lẽ cái tên Rhymastic không còn quá xa lạ đối với những người yêu âm nhạc Việt Nam, đặc biệt là những ai yêu thích thể loại rap. Với những game thủ Liên Quân Mobile, Rhymastic cũng rất nổi tiếng với các sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng tựa game này như “Đây là Việt Nam” hay “Vinh quang và nước mắt”.

Mới đây, nam producer này vừa khoe chiến tích “khủng” của mình và tiết lộ anh cũng là một fan cứng của Liên Quân Mobile. Rhymastic đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi show lịch sử đấu ấn tượng với vị tướng Yorn cùng dòng tuyên bố xanh rờn: “Thiện Âm Thanh – AD uy tín nhất Rap Việt”.

Đây không phải là lần đầu tiên những gương mặt gạo cột trong làng Rap Việt Nam “bén duyên” với các tựa game Esports. Trước đó, JustaTee cũng tỏ ra không hề kém cạnh người thân của mình khi được biết đến như một best Support. Bộ đôi Thiện Âm Thanh – Tuấn Giai Điệu từng nhiều lần chơi game cùng với nhau, thậm chí JustaTee còn không ít lần rủ fan vào chơi Liên Quân cùng mình.

Có thể thấy sức nóng của Esports đang lan tỏa đến từng ngóc ngách, đặc biệt là giới nghệ sĩ cũng đang dần trở thành các “tín đồ” của những tựa game này. Binz cũng từng nhờ fan tư vấn game để giải trí, Karik là một game thủ LMHT Huyền Thoại chính hiệu và giờ đây, chúng ta lại được biết đến bộ đôi xạ thủ – hỗ trợ Rhymastic – JustaTee trong Liên Quân.

Arcane: Riot ra mắt “Enemy” với sự tham gia của Imagine Dragons và JID
Arcane: Riot ra mắt “Enemy” với sự tham gia của Imagine Dragons và JID
Chưa đầy 2 tuần nữa là đến ngày ra mắt Arcane. Để tăng thêm phần hồi hộp, Riot đã giới thiệu một bài hát mới ngày hôm nay có tựa đề “Enemy”.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?