‘Chim băng’ Anivia có cơ hội trở lại đấu trường chuyên nghiệp

Giờ đây, Riot sẽ cho cô nàng chim băng Anivia cơ hội để tái xuất với những chỉnh sửa trong bản cập nhật 10.6.

Từng là lựa chọn hàng đầu ở đường giữa, vị tướng khó chơi bậc nhất LMHT này đang phải trải qua những tháng ngày héo hắt khi đã bị out meta từ rất lâu. Giờ đây, Riot sẽ cho cô nàng chim băng này cơ hội để tái xuất với những chỉnh sửa trong bản cập nhật 10.6.

Thay đổi đầu tiên với Anivia sắp được Riot công bố nằm ở cách chiêu cuối của cô nàng này hoạt động. Giờ đây, kỹ năng R (Bão Tuyết) sẽ không còn bị ngắt khi Anivia phải nhận một hiệu ứng khống chế cứng. Đây là một thay đổi vô cùng quan trọng, vì như ta đã biết, Bão Tuyết sẽ gây thêm nhiều sát thương hơn khi nó tồn tại lâu hơn. Với việc không bị ngắt, Anivia hoàn toàn có thể gây một lượng sát thương lớn, ổn định dù dính choáng hay hất tung.

Trước đây, người chơi Anivia buộc phải né các hiệu ứng khống chế của kẻ địch, do đó đây được coi là một tướng vô cùng khó chơi. Giờ đây với những thay đổi mới, độ khó của vị tướng này sẽ được giảm đi phần nào, giúp Anivia có cơ hội được xuất hiệu nhiều hơn trong các trận đấu LMHT.

Ngoài ra, giờ đây hiệu ứng của kỹ năng E (Tê Cóng) nhận được khi Anivia dùng Bão Tuyết sẽ có thời gian ngang bằng với kỹ năng Q (Quả Cầu Băng). Thay đổi này sẽ giúp Anivia có thêm một chút sát thương, đặc biệt là khả năng trao đổi có lời lớn hơn trong giai đoạn đi đường.

Anivia đã từng là vị tướng đường giữa cực kỳ “hot” trong những năm về trước nhờ khả năng khống chế diện rộng mạnh, đặc biệt là sát thương cực kỳ lớn trong một phạm vi rất rộng nhờ chiêu cuối. Nhắc đến vị tướng này chúng ta phải nhắc đến người đi đường giữa huyền thoại người Đan Mạch Henrik “Froggen” Hansen, người đã từng solo Anivia thắng cả “Quỷ vương” Faker trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp.